Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Top 3 game bắn súng Android hay nhất hiện nay

Game bắn súng Android là một trong những game hay và hấp dẫn nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt, đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng. Nếu lúc trước bạn phải ngồi hàng giờ bên chiếc máy tính để chiến đấu thì nay chỉ cần chiếc điện thoại hay tablet là đã có thể chiến các game Android bắn súng đầy hấp dẫn, miễn phí cùng chiến hữu mọi lúc mọi nơi.


Top 3 game Android bắn súng miễn phí cực hay cho mobile và PC




Các game Android bắn súng cho mobile này bạn vẫn có thể chơi được trên PC nhờ vào 1 số tool hay chương trình giả lập mà không lo về độ phân giải hay sự mượt mà, lôi cuốn của nó nhé. Và tất cả các game đều do mình tổng hợp trên google play với tiêu chí đẹp mắt, hấp dẫn, đánh giá cao và tải về nhiều nên các bạn không phải lo lắng 

1. Game bắn súng Android Modern Combat 2: Black Pegasus






Game bắn súng Android Modern Combat 2 vừa xuất hiện phiên bản cho android, Modern Combat 2: Black Pegasus đã nhận được không ít lời tán dương. Với độ phân giải cao trên màn hình lớn, cảm xúc khi trải nghiệm game sẽ thật hơn bao giờ hết và người chơi sẽ có dịp tận hưởng những màn đọ súng ác liệt bằng đủ chủng loại vũ khí, thực hiện sứ mệnh tiêu diệt khủng bố.

2. Game Android bắn súng Contract Killer 2 






Phiên bản 2 Game Android Bắn Súng Contract Killer 2 sở hữu nền tảng đồ hoạ cũng như gameplay đẹp và hay hơn phiên bản trước khá nhiều. Vẫn là những hợp đồng giết chóc, những nhiệm vụ bất khả thi nhưng bạn sẽ đến với thế giới 3D sống động hơn, nhiều màu sắc hơn.

Trong game Contract Killer 2, game thủ sẽ vào vai một sát thủ chuyên nghiệp được đào tạo gắt gao và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những mục tiêu được chỉ định. Nhìn chung, Contract Killer 2 vẫn xoay quanh câu chuyện bạn là một tay bắn tỉa nhưng nhiệm vụ lần này đó là chống bạn khủng bố và mafia.

Tải game bắn súng Android cực hot và miễn phí cho Smart Phone


3. Game bắn súng Android Brothers In Arms® 2: Global Front HD



  

Game bắn súng Andoird Brothers In Arms 2 là phiên bản đi cảnh, bối cảnh là chiến tranh. Các vũ khí được trang bị và lượm lặt trên quá trình di chuyển, chiến đấu. Đồ họa trong game dạng 3D, âm thanh nổi, các hiệu ứng vật lý hình ảnh cháy nổ trong Game hay và hấp dẫn. Tạo hình nhân vật 3D tạo cảm giác thật sống động đa chiều, không gian 3D rộng mở.

Bài viết này được mình và website tổng hợp từ kho game Android với những game Android bắn súng miễn phí đỉnh và hot nhất, được đánh giá cao trên google Play Store nhé. Ngoài ra còn rất nhiều game và ứng dụng hay khác cho Android đang chờ bạn khám phá :) Nhanh tay tải ngay về máy và chiến thui !!!

Socbay.tocdo.vn

Từ khóa:
  • game android bắn súng
  • game android ban sung
  • game ban sung android
  • game ban sung
  • game android
  • game android ban sung mien phi
  • game android mien phi
  • game android cho pc
  • tai game android ban sung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét