Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Darksiders 3 đang được chuẩn bị rất tốt


Ngay khi THQ phá sản vào năm 2012, nhiều Game thủ đã phải thật sự lo lắng cho số phận những tựa Game từng đình đám một thời như Darksiders, Metro, Saints Row,…Tuy nhiên, nếu như Metro, Saints Row hay Homefront đều đã có chủ mới và những hậu bản tiếp theo thì tương lai của Darksiders dường như vẫn còn quá mù mịt khi Nordic Games vẫn chưa chịu công bố bất kỳ thông tin gì về phiên bản Darksiders tiếp theo.
Darksiders 3 đang được chuẩn bị rất tốt


Thật chất, dự án Darksiders 3 vẫn chỉ đang nằm trên những bản phác thảo, hiện tại Nordic Games đang chuẩn bị lực lượng phát triển và nguồn vốn thật kỹ càng và ổn định trước khi bắt tay vào thực hiện tai game iwin tai avatar 243. Giám đốc sáng tạo của Vigil Games cũ là Joe Madureira cũng rất tin tưởng vào Nordic Game lần này, Joe Madureira cho hay rất có thể ông cũng sẽ hợp tác với Nordic để chia sẻ những kinh nghiệm của mình để hãng có thể phát triển tốt hơn dự án lần này.


Darksiders 3 đang được chuẩn bị rất tốt


Vậy là các Fan của Darksiders hoàn toàn có thể an tâm cho số phận dòng Game này, dù chưa được thực hiện, nhưng chắc chắn đội ngũ phát triển Nordic sẽ tạo ra một sản phẩm cực kỳ chất lượng như những phiên bản trước đó. Trung bình để phát triển một tựa Game kéo dài khoảng từ 2 đến 3 năm, vậy nếu muốn thưởng thức Darksiders 3, người chơi sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian kha khá kể từ bây giờ tai ban ca chua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét