Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Danh sách thắng giải game 'Quay số may mắn nhận ngay quà tặng' - Thông tin doanh nghiệp - Zing.vn

Danh sách thắng giải game 'Quay số may mắn nhận ngay quà tặng'

Trò chơi nhỏ thú vị đã thu hút rất nhiều thành viên trên fanpage Piattos tham gia trong tuần vừa qua.

Vừa tận hưởng những giây phút thư giãn giữa, các thành viên còn giành được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình, là nguồn cổ vũ tinh thần để tiếp tục hòa mình vào các vòng đua sôi động hấp dẫn.

Trò chơi hấp dẫn này được diễn ra trên Fanpage Piarttos trên Zing Me (http://me.zing.vn/h/piattosvietnam). Người chơi sẽ được quay số trên một khung “xổ số” ảo trong 3 lượt. Nếu khéo léo, và có thêm một chút may mắn, khi cả 3 ô đều ra cùng một voucher thì người chơi sẽ nhận được phần thưởng đó. 15 voucher trúng thưởng sẽ được gửi đến 15 users may mắn nhất có tên trong danh sách dưới đây.

 

 

Những món quà là lời cảm ơn của BTC cho sự ủng hộ của các thành viên với gam suốt hai tháng qua. Trò chơi đã bước vào giai đoạn cuối với những vòng đua nóng bỏng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các tay đua đang tích cực tích lũy những điểm số cuối cùng cho giải thưởng chung cuộc là chiếc iPad3 Wi-Fi 16GB - niềm mơ ước của các bạn trẻ năng động.

Trò chơi sẽ chính thức khép lại vào ngày 25/11. Các tay đua hãy tiếp tục truy cập vào website http://www.jacknjill.com.vn  để hoàn thành những vòng đua cuối cùng thật ngoạn mục. Đỉnh vinh quang đang chờ đón các bạn.

Tư liệu: Piattos

Theo Infonet


Nguồn : http://news.zing.vn/Danh-sach-thang-giai-game-Quay-so-may-man-nhan-ngay-qua-tang-post286264.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét