Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

SteelSeries ra mắt 'bộ gear' theo game - Công nghệ - Zing.vn

SteelSeries ra mắt "bộ gear" theo game

(Zing) - SteelSeries, hãng nức tiếng với danh thiếp sản phẩm máy tính chất dành cho game thủ, vừa ra mắt bộ keyboard lẫn chuột máy tính được thiết kế theo phong cách game World of Warcraft.

Không có gì đặc biệt, bàn phím chơi game mang phong cách game World of Warcraft của SteelSeries thật tế là chiếc keyboard Zboard có trạng thái đổi thay mặt nạ, với cụm phím tính năng dành cho việc chơi game World of Warcraft nằm hết thảy ở góc phải cũng như trang trí nền là hình ảnh của phiển bản World of Warcraft: Wrath of the Lich King.

Trái lại, chuột chơi game trong bộ sản phẩm đặc biệt của Steel Series lại ấn tượng hơn hẳn với thiết phương kế rất độc đáo game . Chuột có thân hình được thiết phương kế trông như bao tay bọc giáp với các góc cạnh sắt nhọn. Không những thế, với đèn LED 16 triệu màu trên thân chuột có thể đổi thay được, sản phẩm chắc chắn sẻ trông nổi bật và ấn tượng hơn khi sử dụng vào ban đêm. Bên cạnh 15 nút tính năng có trạng thái lập đệ trình được, sản phẩm còn cung cấp cho game thủ hơn 130 câu lệnh dành cho trò chơi Word of Warcraft được lập trình sẵn, cho phép game thủ đồng cân việc kéo thả các câu lệnh này để tạo những marco một cách dễ dàng.

Trong khi chớ chi của bàn phím phiên bản theo game World of Warcraft tiền có 66 Euro (khoảng 88 USD) thì giá của chuột chơi game phiên bản đặc biệt này lên đến 90 Euro (khoảng 122 USD).

Xuân Tùng

Theo TCMagazine 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét