Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

N-Gage: Game 'hay' tặng điện thoại 'xịn' - Công nghệ - Zing.vn

N-Gage: Game "hay" cho telephone "xịn"

(Zing) - Các trò chơi N-Gage với nội dung hấp dẫn cùng đồ họa tuyệt vời vời đang được Nokia phát triển cho danh thiếp dòng telephone cao cấp.

Nokia N96: "dế"cao cấp và tuyệt vời nhất để chơi những game N-Gage mới.

Nếu bạn từng si mê với kiểu thiết phương kế đặc biệt của "dế" chơi game Nokia N-Gage và N-Gage QD trước kia và không cách nào rời bỏ những game sống động cực kì vời trên 2 chiếc di động này, thì nay, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi chưng một nền tảng game N-Gage mới với rất nhiều cải tiến và được tích hợp trên danh thiếp thiết bị cao cấp game .

Thỉnh thoảng, trong những lần “offline” của danh thiếp diễn đàn telephone Việt Nam, bạn sẽ dễ nhận thấy một chiếc telephone Nokia to bè, màn hình nằm chính giữa với danh thiếp phím bấm được cha nội trí hai bên. Chiếc điện thoại đó thường được đặt ở một vị trí quan trọng và là niềm kiêu hãnh của chủ nhân, nó đích thị là Nokia N-Gage, thường được gọi là N-Gage Classic. N-Gage Classic lừng danh nhờ những game được thiết kế riêng, và cả bởi chưng kiểu dáng rất cá tính chất của nó. Tuy nhiên, giờ đây, N-Gage không còn là một thiết bị mà là một tụ họp vô mệnh các trò chơi được cập nhật thường xuyên, tương xứng với nhiều telephone Nseries khác nhau.

Không đồng cân trổ tài đánh bida lỗ, với Midnight Pool, bạn còn có thể trái mùa ngưỡng những cô gái đại đẹp trong những bộ cánh đầy gợi cảm.

Các game N-Gage mới được cài đặt trên những chiếc Nokia cao cấp, có nền tảng phần cứng mạnh mẽ, thành thử sẽ vượt trội so với những game trước đây. Các máy cao cấp sau này có màn hình lớn hơn, độ phân áp điệu cao hơn, cấu hình mạnh hơn nên sẽ biểu lộ đồ họa của game sống động và đẹp mắt hơn. Hơn thế, danh thiếp N-Gage game đời mới được rất nhiều nhà phát triển game nức tiếng như Gameloft, Glu, Digital chocolate… tham dự thành ra phong phú hơn về nội dung, đa dạng hơn về đồ họa, bảo đảm hơn về chất lượng.

Với sự đầu tư tuyệt vời về thiết bị của Nokia, sự tham dự nhiệt thành của các hãng viết game lớn trên thế giới nên chất lượng của danh thiếp game N-Gage không có gì phải bàn cãi. Nokia lại còn xây dựng thêm Arena Community, một cộng đồng dành cho những người chơi game N-Gage. Tham gia cộng đồng này, bạn có trạng thái viết blog, có thể tham gia diễn đàn để cùng nhau trao đổi về bất luận điều gì quan tâm, đặc biệt, sẽ là những thủ thuật để chơi game tốt hơn mà người chơi trên toàn thế giới chia sẻ. Với nhiều game, bạn có trạng thái chơi với bầu bạn phê chuẩn sóng wi-fi hoặc Bluetooth.

Hay thử trí sáng ý cùng óc suy đoán của bạn trong trò chơi phiêu lưu với độ họa như một cuốn truyện tranh Dirk Dagger and the fallen idol.

Các game N-Gage mới đều có nội dung và đồ họa rất tốt. Ví dụ với trò chơi “Dirk Dagger and the fallen idol”, bạn sẽ hóa thân thành thám tử Dirk để cùng phiêu bạt với anh trong những cuộc tìm kiếm. Game trôi dạt này phối hợp tuyệt vời giữa đồ họa theo kiểu truyện tranh và nội dung như phim trinh thám, bạn sẽ đi qua nhiều phố phường nước Mĩ vào những năm 50 – 60 thế kỉ trước, thử trí sáng ý và tài quan sát của mình. Bạn cũng có trạng thái thử chơi Bounce Boing Voyage, game 3D giống với trò Mario trước đây, văn bằng cách điều động khiển một quả bóng đỏ lăn qua nhiều vùng khác nhau. Game này có hình ảnh và thanh âm rất hay, lại khá dễ chơi và có tính dẫn giải trí cao. Tất nhiên, để tận dụng hình ảnh đẹp tuyệt trên các thiết bị Nokia cao cấp, bạn cũng có trạng thái thử Midnight Pool, trò đánh billards với những cô gái ăn mặc hết sức nóng bỏng.

Các game N-Gage mới hoàn trả toàn tương thích với danh thiếp thiết bị như Nokia N81, N82, N95, N95 8G, N78, N96 và vài thiết bị Nokia hệ điều hành Symbian S60 v3 khác. Do đó, bạn có thể tìm mua một chiếc phôn hợp với sở thích, xem hướng dẫn và cài đặt bít tất cả các game N-Gage cập nhật trên trang web www.n-gage.com.

         N.H.Đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét