Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Đại Chiến Mỹ Nữ - Cảm nhận sau ngày đầu Open Beta

- Đại Chiến Mỹ Nữ đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng game thủ dù gặp phải một số sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn.
Hãy cùng điểm lại những nét đặc sắc của ĐCMN vừa ra mắt Open Beta vào ngày hôm qua 24/09. Ngay từ ban đầu Đại Chiến Mỹ Nữ đã gây cảm tình với game thủ Việt bởi bối cảnh xoay xung quanh lịch sử hư cấu Nhật Bản, tạo nên sự khác biệt đối với số đông những webgame chiến thuật na ná nhau trên thị trường hiện nay.

ĐCMN lấy bối cảnh lịch sử hư cấu của Nhật Bản
Dễ thấy nhất là lối đồ họa nhân vật được vẽ theo phong cách manga quen thuộc, có thể dễ dàng thu hút những ai đang là fan của truyện tranh Nhật Bản. Mặc dù sở hữu một đặc tính “dễ thương” như vậy nhưng ĐCMN lại là một món ăn không hề dễ nhằn,   tai game avatar 240 ve may tinh với phong cách chiến đấu có phần khác biệt. Người chơi khi tham gia vào các trận chiến được thiết kế theo kiểu dàn trận, đánh theo lượt thường phải tự mình chọn lựa chiến thuật xuất kích, cũng như tự tay phối hợp các loại kỹ năng với nhau sao cho trong 5 lượt đầu tiên phải tiêu diệt toàn bộ địch thủ nếu không muốn bị xử thua cuộc.



Tự tay dàn trận và chiến đấu
Một điều đáng quan tâm nữa trong chiến lược dàn trận, đó là phải chú ý đến chủng tộc và đặc điểm chiến đấu của mỹ nữ. Rất nhiều người chơi đã phải dở khóc dở cười khi mắt nhắm mắt mở… buff nhầm máu cho địch thủ, hoặc rơi vào tình huống phe ta đánh phe mình bởi mỹ nữ có tầm sát thương lớn có thể… đánh nhầm luôn cả đồng đội đang đứng loanh quanh gần đấy. Có đến trên 62 chủng loại mỹ nữ và sẽ còn được cập nhật thêm trong phiên bản Open Beta lần này nên có thể nói, người chơi tham gia ĐCMN sẽ còn phải đau đầu dài dài trong việc lựa chọn, luyện cấp và tiến hóa cho mỹ nữ của mình.

Bảng mỹ nữ phong phú
Người chơi sau khi thăng đến một cấp độ nhất định sẽ được tham gia vào các hoạt động hấp dẫn của game như Trang Viên Đại Chiến hoặc các chiến dịch Viễn Chinh. Đây đều là những tính năng cấp cao nên đòi hỏi người chơi sự tính toán cẩn trọng, bởi chỉ cần sai lệch 1 ly sẽ phải trả giá bằng sự ra đi của cả một đạo quân hùng mạnh.

Trang viên đại chiến – tính năng lạ của ĐCMN
Có thể dễ dàng thấy rằng, lối chơi mới mẻ và phong cách lạ lẫm của ĐCMN đã trở thành con dao hai lưỡi nguy hiểm. Tại đây, không những phải động não suy nghĩ đường đi nước bước mà người chơi còn phải mất sức điều khiển từng trận đấu một nên có lẽ nói ĐCMN là một tựa game kén người chơi là không hề sai.

Đại Chiến Mỹ Nữ là một tựa game kén người chơi
Có thể thấy, với lợi thế của dòng game chiến thuật có lối chơi mới lạ nên Đại Chiến Mỹ Nữ đã thu hút khá đông người chơi quan tâm mà không cần phải quảng bá quá nhiều. Đây chính là lợi thế ban đầu của tựa game này, tuy nhiên đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến cho thời gian dự kiến mở cửa cụm máy chủ mới đã buộc phải dời lại thêm 2 ngày nữa nhằm nâng cấp máy chủ, đảm bảo cho chất lượng dịch vụ.

Thời gian mở máy chủ mới đã bị lùi lại 2 ngày
Và theo những thông tin từ phía NPH thì máy chủ mới Chu Tước đã rời lại ngày ra mắt sang 19h00 ngày 26/09 kèm theo đó là sự kiện đền bù từ phía NPH.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét