Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Hot: Bộ ảnh và clip hậu trường của Elly Trần

- VTC Game đã chính thức xác nhận việc ra mắt một game bóng đá mới, với đại sứ hình ảnh là hot girl nổi tiếng Elly Trần. 
Sau khi teaser đếm ngược  ra mắt, thì tên tên chính thức của trò chơi cũng được bật mí là“Đội hình may mắn”, tuy nhiên nhiều game thủ gọi đùa là “đội hình mát mẻ”.

Elly rất xứng đáng là "đội trưởng" của “Đội hình may mắn”
Theo những thông tin được hé lộ từ phía nhà phát hành, Elly Trần sẽ đóng vai trò là đại sứ của game, hình ảnh của Elly không chỉ xuất hiện trên teaser quảng cáo hay những bộ cosplay cho game mà Elly còn là một NPC trong game.

"Bỏng mắt" cùng clip Elly Trần
Tuy nhiên khi nhìn vào những bức ảnh hậu trường có thể dễ dàng nhận thấy logo FIFA Online 2 trên áo của người mẫu, nhiều người đoán rằng “Đội hình may mắn” là game ăn theo tựa game duy nhất được công nhận là bộ môn eSport chính thức tại Việt Nam - siêu phẩm FIFA Online 2. Theo dự đoán có lẽ DHMM là một dạng webgame có nội dung khá gần với tựa game eSport FIFA Online 2.


“Đội hình may mắn” có mối liên hệ với FIFA Online 2
Dưới đây là 1 vài hình ảnh hậu trường trong quá trình cô thực hiện bộ ảnh cho game “Đội hình may mắn”.  download game bigone phien ban moi nhat



Elly Trần tên thật là Kim Hồng, cô mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Cô sinh năm 1987 và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68 cùng bộ ngực rất gợi cảm. Với số đo 3 vòng 88-58-90, Elly khiến cư dân mạng Việt Nam, sau đó là Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và thậm chí cả ở Mỹ hay Nhật Bản xôn xao với những bức ảnh nóng bỏng.


Những bức hình nóng bỏng của Elly Trần
Gần đây nhất, Elly Trần đã vượt qua nhiều gương mặt đại sứ game đình đám như: Ngọc Trinh, Midu, Bảo Trân, Mai Phương Thúy và giật giải “Người mẫu game được ưa chuộng nhất”.



Elly Trần - Người mẫu game được yêu thích nhất
Căn cứ theo đồng hồ đếm ngược tại teaser thì Game chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 24/9/2012.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét