Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Thần Chiến: Câu chuyện về nữ thần Athena và áo giáp vàng truyền thuyết

- Nếu đã là fan của manga thì bạn sẽ không thể bỏ qua Thần Chiến và nếu là game thủ bạn cũng không thể không trải nghiệm webgame 3D đầu tiên tại Việt Nam. 
Cốt truyện game Thần Chiến dựa trên nội dung là bộ truyện tranh Saint Seiya: “Áo giáp vàng” của Nhật Bản vốn rất nổi tiếng và quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam, đặc biệt là những người yêu truyện tranh Manga.

Thần mã trong Áo giáp vàng được tái hiện trong Thần Chiến
Câu chuyện “Áo giáp vàng” nói về những chiến binh được gọi là "Thánh đấu sĩ", là những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần hoà bình Athena và chiến đấu chống lại quyền lực của quỷ dữ. Bên cạnh đó cũng có những đấu sĩ "Ma đấu sĩ" thuộc phe tà ác thuộc lực lượng áo giáp đen.

Cảnh chiến đấu chống lại thế lực hắc ám


Trong bộ truyện tranh Áo Giáp Vàng, Thánh đấu sĩ vàng là những người canh giữ 12 cung của Thánh Vực để bảo vệ nơi nữ thần Athena trú ngụ dưới hình hài cô gái Saori Kido. Tương tự, trong game Thần Chiến cũng xuất hiện 12 cung hoàng đạo với 12 tai game bigone phien ban moi nhat ve dien thoai thánh đấu sỹ vàng trợ giúp người chơi vượt qua cửa ải gồm những quái vật siêu khủng, qua đó nhận được những phần thưởng quý giá như trang bị đồ tím, cam, cánh vàng và bộ trang bị thần thánh Áo giáp vàng…

Cự thú truyền thuyết thành thú cưỡi


Quay trở lại với thần thoại Hy Lạp , cứ sau 200 năm, bọn quỷ dữ sẽ quay lại trái đất với âm mưu lật đổ thần Zeus và các vị thần khác để thống trị trái đất. Cùng lúc đó nữ thần Athena - con gái của thần Zeus, người có năng lực mạnh nhất trong các thần và được mệnh danh là nữ thần chiến tranh, sẽ được tái sinh với hình hài một đứa bé gái và sẽ trải qua nhiều thử thách để trở thành một nữ thần thật sự với quyền năng của trái đất để chống lại bọn quỷ dữ...


Pegasus Seiya - Thánh đấu sĩ chòm sao Thiên Mã
Hóa thân thành những kiếm sỹ, cung thủ (xạ thủ) hay pháp sư, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm trên con đường hành hiệp, tiêu diệt tà phái và bầy quỷ dữ. Bạn sẽ có cơ hội khoác lên chiếc áo giáp vàng, phần thưởng cao quý dành cho thánh đấu sĩ giỏi nhất, người cận vệ tin cẩn bên cạnh nữ thần Athena để chống lại thế lực thần Biển Poseidon và thần chết Hades.

Thánh đấu sỹ chiến đấu với Ma đấu sỹ
Tương tự như trong truyện Áo giáp vàng thì Thần Chiến cũng có ba thế lực thần thánh lớn bao gồm:
Athena: tượng trưng cho lương thiện và trí tuệ, tự cho là dùng lương thiện và trật tự để quản lý thế giới, với tất cả những kẻ không tuân theo qui ước trật tự, giết tất bất luận tội.

Poseidon: tượng trưng cho đoàn kết và sức mạnh, lấy đoàn kết và tiến bộ văn minh của loài người làm nòng cốt, nếu có sự khiêu khích từ các phe cánh khác, nhất định sẽ giết hết không tha.
Hades: tượng trưng cho chiến tranh và hỗn loạn, dùng tập quyền thống trị và chiến tranh sát hại làm vũ khí, với sự thống trị độc tài luôn duy trì thế giới.

Một pháp sư quyền năng trong Thần Chiến
Bạn hãy sẵn sàng trở thành một đấu sỹ chống lại các thế lực bóng tối trong Thần Chiến dưới sự trợ giúp của các Thánh đấu sỹ bởi thời gian ra mắt của Thần Chiến -Webgame 3D đầu tiên tại Việt Nam chỉ còn được tính bằng ngày.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét