Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Biệt đội anh hùng xuất hiện trong BangBang Online

 Một tựa game mới đã được hé lộ, đó là một game online phong cách vui nhộn nhẹ nhàng gợi nhớ đến các game xưa như Battle City, Pacman với tên gọi BangBang Online.


Liên tục những ngày vừa qua, thông tin về sự xuất hiện của gấu Po, người nhện, đội trưởng người Mỹ, người dơi… trong các game mới đã gây xôn xao trong cộng đồng game Việt. Hôm nay, theo thông tin từ nhà phát hành cho biết, các nhân vật trên sẽ xuất hiện cùng nhau trong tựa game BangBang Online sẽ ra mắt vào ngày 2/10 sắp tới.




Bangbang online sẽ như thế nào khi có xuất hiện hàng loạt nhân vật nổi tiếng.
Các nhân vật nổi tiếng bao gồm Panda, Người Nhện, Người Dơi và Đội trưởng người Mỹ cùng các nhân vật bí ẩn khác sẽ là đối thủ của nhau trong game đối kháng hấp dẫn, vui nhộn, không theo lượt.  tai game iwin 423 ve may tinh
Theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát hành, trong BangBang Online, người chơi sẽ có thể trở lại cảm giác của thời bomberman, bắn tăng, hái nấm. Bản đồ trong trò chơi sẽ gợi nhắc thời tuổi thơ không thể nào quên với hình ảnh của Battle City hay Pacman.

Bản đồ Pacman gợi nhớ tuổi thơ.
Sau hàng loạt các game có nội dung về Tam Quốc, Kim Dung và gần đây nhất là Thủy Hử với cốt truyện, hình ảnh và lối chơi na ná nhau thì sự xuất hiện của BangBang Online với các nhân vật trong biệt đội anh hùng sẽ là điểm sáng trong bức tranh võ hiệp dày đặc hiện nay.
Được biết, trang giới thiệu chính thức của game sẽ ra mắt trong những ngày sắp tới với những hình ảnh Việt hóa và các thông tin hấp dẫn.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét