Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Một số tính năng đáng chú ý trong Hậu Tây Du

- Sau hai ngày Closed Beta, Hậu Tây Du đã giới thiệu những tính năng của mình đến người chơi một cách trực tiếp nhất, sau đây là những tính năng đang được game thủ chú ý.


Một số tính năng của game đã được người chơi đánh giá cao, và hầu hết không nằm ngoài những tính năng mà nhà phát hành đã giới thiệu trước đây.
Hệ thống phụ bản
Bắt đầu từ level 9, người chơi đã có thể tham gia những phụ bản đơn giản giúp cho quá trình hoàn thành nhiệm vụ trở nên hấp dẫn và mới mẻ. Những phụ bản đòi hỏi cấp độ cao hơn như Tiên Chiến, Ma Chiến với hàng trăm người tham dự ở các phe luôn là thử thách lớn bởi đòi hỏi tinh thần phối hợp cực cao các game thủ với nhau.




Phe Ma Xanh trong phụ bản Ma Chiến.


Phe Ma Đỏ trong phụ bản Ma Chiến.
Hệ thống PK
Các môn phái trong Hậu Tây Du gần như không quá chênh lệch về độ mạnh yếu, nhưng lại có sự khắc kỵ về hệ (lôi, hỏa, huyền, băng, kim, trị thương) vì vậy quá trình chiến đấu trở nên hấp dẫn và đòi hỏi người chơi phải phát huy khả năng phối hợp nhanh nhạy của mình.
Tỷ lệ chế đồ
Theo ý kiến người dùng trên diễn đàn, tỷ lệ chế tạo thành công vũ khí, phòng cụ và pháp bảo khá hợp lý gây sự hưng phấn cho người chơi. Vũ khí lên đến   dang ky tai khoan bigone bang sms cấp cao ngoài việc cộng thêm các chỉ số còn có thêm hiệu ứng phát sáng lung linh đẹp mắt, mang lại cảm giác thích thú cho người sở hữu.


Hệ thống thú nuôi
Thú nuôi có rất nhiều loại và dễ bắt, tuy nhiên kiếm được một con thú “chất” khá khó khăn, tạo nên sự thách thức cho người chơi. Vì thú nuôi có thêm tính năng hợp thể nên game thủ nào sở hữu được thú nuôi có chỉ số cao sẽ càng thêm mạnh mẽ và tự hào về vật nuôi của mình.


Theo NPH của Hậu Tây Du, trong thời gian tới sẽ tiếp tục giới thiệu đến người chơi nhiều tính năng và sự kiện đặc sắc khác, tiếp tục làm giàu thêm kho nội dung của game này.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét