Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Những nét đột phá của Ngũ Long Truyền Kỳ

- Thời gian gần đây, Ngũ Long Truyền Kỳ được giới thiệu là game thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam. Dựa vào đâu mà game này lại tự tin khẳng định như vậy ?


Tuy mới chỉ ra mắt trang teaser tại địa chỉ ngulongtruyenky.com nhưng những thông tin về hình ảnh, cốt truyện và hệ thống kỹ năng của Ngũ Long Truyền Kỳ - game được cho là thuộc thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam được bật mí thời gian gần đây đã khiến cộng đồng game thủ bàn tán khá sôi nổi và tự hỏi “tại sao Ngũ Long Truyền Kỳ được gọi là game thế hệ mới”. Để trả lời câu hỏi trên hãy cùng xem qua những thông tin về nội dung game.




Có thể sử dụng cả chuột phải trong game như game client bình thường.
Theo thông tin riêng được hé lộ thì Ngũ Long Truyền Kỳ thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp (MMORPG) là game có khả năng hoạt động cả 2 phương thức là chơi trên web và chơi qua client. Tuy nhiên dù chơi trên webgame, nhưng với hệ thống chiến  cach choi game android tren may tinh  đấu, hình họa, âm thanh màu sắc hoa lệ, khiến người chơi có cảm giác không khác gì chơi game client. Khi chơi, Ngũ Long cho phép đồng thời kết hợp điều khiển nhân vật bằng cả chuột trái và phải, phím tắt một cách tự do, làm nâng cao khả năng tương tác giữa game với người chơi giống như game cài đặt.


Tự do zoom góc nhìn xa – gần và mô phỏng linh hoạt chiêu thức nhân vật.
Có thể nói, Game thế hệ thứ 3 là sự kết hợp giữa game thế hệ thứ nhất (game cài đặt) và thế hệ thứ 2 (webgame) về mặt ưu điểm. Game có đồ họa tinh xảo, đầy đủ hiệu ứng như 1 số game client hiện nay nhưng lại có dung lượng cài đặt cực thấp và có thể chơi được trên web. Theo đánh giá đây sẽ là xu hướng phát triển mới của thị trường game Việt Nam trong giai đoạn tới.
Theo nguồn tin cho biết thì vẫn còn nhiều tính năng đặc biệt khác của Ngũ Long Truyền Kỳ mà người chơi chỉ có thể nhận biết khi trực tiếp tham gia vào game. Tuy nhiên cũng cần đặt ra câu hỏi, liệu những tính năng trên có thực sự phù hợp với sở thích của cộng đồng game Việt ? Và liệu khi đưa ra chơi thử liệu game có vấp phải lỗi khi đối mặt với tình trạng mạng lag, không ổn định, đông người truy cập vốn là căn bệnh trầm kha của làng game Việt ?
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét