Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

GO "khủng" Blade & Soul sắp có server quốc tế với phiên bản tiếng Anh

- NCSoft đã chính thức xác nhận sẽ mở các phiên bản Blade & Soul tiếng Anh cho thị trường quốc tế.


Có lẽ với nhiều game thủ Việt thì đây là một tin cực kỳ hấp dẫn. NCSoft ngày hôm qua đã chính thức xác nhận rằng Blade & Soul, tựa game đình đám nhất của họ sẽ mở các phiên bản giành cho Bắc Mỹ và Châu Âu trong thời gian tới. Nằm trong chiến lược phát triển vào thị trường phương Tây quá màu mỡ và ổn định, Blade & Soul sẽ cùng với Guild Wars 2 trở thành 2 con bài chiến lược nhất của NCSoft trên con đường đánh bại Diablo 3 (NCSoft là nhà phát hành chính của Guild Wars 2).


Hiện tại tập đoàn game hàng đầu Hàn Quốc vẫn chưa cho biết lộ trình cụ thể của các server quốc tế, nhưng nhiều khả năng việc đó sẽ được xúc tiến trong những tháng cuối năm nay. Cùng với xu hướng hiện tại, có khả năng Blade & Soul sẽ không khóa IP Việt Nam  dang ky game ionline Tuy nhiên điều người chơi quan tâm là phiên bản quốc tế sẽ có mức phí bao nhiêu (khả năng rất lớn các phiên bản này sẽ thu phí). Hiện tại, ở server Hàn Quốc thì mỗi tháng một tài khoản phải bỏ ra số tiền khoảng 20USD (khoảng 400.000 VND).
Blade & Soul là một MMORPG lấy chủ đề kiếm hiệp với cảm hứng từ cổ trang Hàn Quốc. Được thực hiện bởi Hyung Tae Kim và Team Bloodlust, Blade & Soul mang bản sắc châu Á rất rõ nét từ đồ họa đến võ thuật. Game có 4 chủng tộc là Gon (hình thể to lớn), Jin (linh hoạt), Kun (chủng tộc chỉ có nữ giới) và Lyn (hồ ly), cùng với 6 class bao gồm Assassin, Destroyer, Blade Master, Kungfu Master, Force Master và Summoner.
Vĩnh Hậu - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét