Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Giảm khảo The Voice viết ca khúc chủ đề cho Nhiệt Huyết Online

- Sau Đàm Vĩnh Hưng là Trần Lập trở thành khách mời của Nhiệt Huyết Online. 
Như bạn đọc đã biết thì vào 10h00 ngày 26/09/2012 vừa qua, Nhiệt Huyết Online – webgame chiến thuật đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ đã thành công tung ra phiên bản Open Beta. Cả 4 máy chủ của game đều được đầy trong phút chốc nhưng lại không xuất hiện các lỗi thường gặp như lag hay disconnect.

Cả 4 máy chủ ngày Open Beta đều trong tình trạng tốt dù có CCU trên 1300 tại mỗi máy chủ

Cũng trong ngày Open Beta này, Nhiệt Huyết Online đã hé lộ ca khúc chủ đề của mình. Sau Đàm Vĩnh Hưng, lại một vị giám khảo khác của The Voice Việt lại trở thành “khách mời” của tựa game phát hành bởi VDC-Net2E, đó chính là rocker Trần Lập.

Trần Lập cũng trở thành khách mời của Nhiệt Huyết Online
Theo thông tin được hé lộ từ trưởng nhóm Bức Tường, chính anh là người đã viết lời và thể hiện ca khúc chủ đề của Nhiệt Huyết Online sau khi chơi thử game. choi game avatar tren pc Hiện tại, Nhiệt Huyết Online mới chỉ tung ra đoạn trailer của ca khúc này. Tin rằng, bài hát sẽ được gửi tới đông đảo cộng đồng game thủ trong thời gian sắp tới.

Ca khúc chủ đề Nhiệt Huyết Anh Hùng

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Nhiệt Huyết Online đã có một khởi đầu thành công với phiên bản Open Beta. Số lượng máy chủ đã tăng lên là 5 và tất cả đều vận hành một cách trơn tru dù lượng người chơi không ngừng gia tăng theo từng phút. Mảy chủ mới nhất của Nhiệt Huyết Online mang tên Di Lăng đã mở vào ngày 27/09 vừa qua để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét