Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Tây Du Ký offline giới thiệu phiên bản mới

- 14h30 ngày 16/09/2012, Tây Du Ký Online đã tổ chức buổi họp mặt giới thiệu Phiên bản mới Chiến Thú Truyền Kỳ tại Coffee Điểm Hẹn Sài Gòn.


Với các hoạt động: giới thiệu Phiên bản mới Chiến Thú Truyền Kỳ, thi đấu Tứ Đại Anh Hào trực tiếp tại hai đầu cầu TPHCM và Hà Nội, Trao giải Tứ Đại Mỹ Nhân,… buổi Offline đã mang lại cho cộng đồng game thủ Tây Du Ký một buổi hoạt động đầy tiếng cười. Nhân dịp này, NPH đã gửi lời tri ân sâu sắc đến cộng đồng game thủ luôn đồng hành và ủng hộ Tây Du Ký Online trong suốt thời gian qua. Tại đây, đại diện Cộng đồng Tây Du Ký giới thiệu đến người chơi những thông tin mới nhất về các tính năng sẽ xuất hiện trong Phiên bản Chiến Thú Truyền Kỳ, dự kiến ra mắt vào ngày 20/9 tới đây. Sau đó, các thắc mắc của game thủ xoay quanh Phiên bản mới cũng được đại diện NPH giải đáp cụ thể.

Ấn tượng và gây được sự chú ý là sự hiện diện của bốn gương mặt xuất sắc nhất tại cuộc thi Tứ Đại Mỹ Nhân 2012. Xuất hiện với phong cách tự nhiên, gần gũi, các mỹ nhân đã trở thành tâm điểm trong buổi họp mặt với sự hòa đồng và không ngần ngại cùng game thủ tham gia các trò chơi vui nhộn. Tại đây, BTC cũng đã vinh danh và trao quà cho các mỹ nhân đoạt giải trong cuộc thi vừa kết thúc vào đầu tháng 09.
Đến 16h00, giải đấu Tứ Đại Anh Tài khởi tranh, được truyền hình trực tiếp tại hai đầu cầu TPHCM và Hà Nội. Sau màn “cân não” căng thẳng của bốn đội â„¢thuanthiendaithanhâ„¢; victory02 (đại diện khu vực TPHCM); KFC_GaCon; •TâySởBáVương• (đại diện khu vực Hà Nội),  huong dan dang ky game iwin cuối cùng hai đội đại diện TPHCM và Hà Nội là â„¢thuanthiendaithanhâ„¢ và KFC_GaCon đã bắt tay nhau bước vào trận chung kết quyết liệt. Kết quả chung cuộc, đội â„¢thuanthiendaithanhâ„¢ của TPHCM đã giành chiến thắng, vô địch giải đấu Tứ Đại Anh Tài 2012.
Được trông đợi và hồi hộp nhất là hai đợt bốc thăm may mắn để tìm ra chủ nhân của các phần thưởng: Càn khôn bát quái thạch trung cấp 8, Pháp bảo cực phẩm hoàng kim Như Ý, Pháp bảo cực phẩm Âm Dương Kính, Bộ Chân Linh cấp 5, Áo Tây Du Ký, vip code Lôi Đình Thần Tướng, … Đây là những vật phẩm có giá trị trong game rất được cộng đồng Tây Du Ký yêu thích.
Game thủ Lê Tuấn Anh, 25 tuổi, máy chủ Bắc Cư Lư Châu có mặt tại Offline cho biết: “Offline không chỉ là hoạt động để NPH giới thiệu Phiên bản hay các sự kiện mới mà còn là nơi giao lưu, kết bạn của các anh em trong quân đoàn, server với nhau. Bất ngờ hơn cả là cơ hội biết mặt rất nhiều bạn bè trong game Tây Du Ký, trong đó có cả đối thủ và cả bằng hữu”.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét