Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Ngạo Kiếm 2 mở tính năng liên đấu Phong Hỏa Liên Thành

- Tính năng liên đấu dựa trên yếu tố lịch sử có thật này sẽ là điểm nhấn của webgame Ngạo Kiếm 2 trong thời gian tới.
Từ câu chuyện vào sinh ra tử có thật trong lịch sử của ba cao thủ Minh Phong, Liệt Hỏa và Châu Liên, một cuộc đấu sinh tử mới ở trên đỉnh điểm của sự hận – thù, sinh – diệt được Ngạo Kiếm 2 xây dựng sẽ trở thành tính năng hấp dẫn nhất của webgame này. Chiến Liên Server – Phong Hỏa Liên Thành sẽ ra mắt tới các game thủ Ngạo Kiếm vào ngày 22/09 tới đây.
Không ít Gamer Việt thường lầm tưởng rằng bối cảnh của các truyện kiếm hiệp thường bắt nguồn từ mâu thuẫn hoặc câu chuyện của những thế lực lớn lao. Nhưng Ngạo Kiếm 2 là một minh chứng cụ thể về sự ngược lại. Đó là câu chuyện về sự lớn lên, trôi dạt, chia cắt và tương phùng của ba cao thủ mang tên Minh Phong, Liệt Hỏa và Châu Liên.




Gặp lại nhau trên ba chiến tuyến của ba thế lực hùng mạnh nhất thời bấy giờ là Tống – Kim – Mông, đây là khởi nguồn của nhiều cảm xúc hỗn độn, nhiều câu hỏi khó có lời giải đáp: chọn VINH hay NHỤC, chọn cùng SỐNG hay chọn cùng CHẾT vì chính    tai game bigone (so phien ban) mien phi nghĩa? Hay là khát khao được cùng nhau THIÊU CHÁY ngọn lửa chiến tranh lăm le quái ác? … Trên cơ sở đó, Ngạo Kiếm 2 đã xây dựng nên tính năng mới mang tên “Phong Hỏa Liên Thành”.

Đấu trường Phong Hỏa Liên Thành
Liên đấu sẽ mở cửa vào lúc 21h đến 21h30 ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Đây sẽ là một Map được duy trì trong vòng 30 phút dành cho tổ đội 3 người chơi. Sau khi báo danh thành công, ba người chơi sẽ tiến vào một khu vực gọi là Map chiến đấu. Tại đây, người chơi sẽ gặp mặt vô số người chơi khác của các nước Tống – Mông - Kim thuộc tất cả các Server trong Ngạo Kiếm 2.

Báo danh tổ đội tham gia Liên Đấu

Thư hệ thống xác nhận báo danh thành công


Để tránh khỏi bị đả thương khi vào map Phong Hỏa Liên Thành người chơi phải vận dụng khả năng linh hoạt điều khiển các skill buff máu, dame, triệu hồi, phối hợp tổ đội … PK tiêu diệt các nhóm người xung quanh. 

Phần thưởng là đá Hồng Thủy Tinh – 3 cùng nhiều quà thưởng quý hiếm sẽ được chuyển vào túi hành trang tại Server gốc sau khi rời map chiến đấu này.

Phần thưởng của tính năng liên đấu


Đấu trường PK rực lửa nhất của Ngạo Kiếm 2 sắp mở ra, hoàn thành phụ bản này, cũng chính là hoàn thành nhiệm vụ của ba nhân vật Minh Phong, Liệt Hỏa và Châu Liên. Tuy nhiên, mỗi tổ đội, mỗi người chơi sẽ phải chọn cho mình một cách riêng để giành được chiến thắng.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét