Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Thần Chiến ra mắt Teaser, chuẩn bị Closed Beta

- Thần Chiến, webgame MMORPG 3D đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức ra mắt teaser hấp dẫn và cuốn hút tại địa chỉ: vào sáng nay 17/9/2012.
Lấy giao diện màu xanh biển cả trông rất bắt mắt trong phụ bản “Cầm nham hải địa” làm bối cảnh với hai class nhân vật là xạ thủ và pháp sư được thiết kế rất đẹp mắt. Teaser cũng đã hé lộ thông tin về các class nhân vật hay giới thiệu một cách tổng quan về game. Tuy nhiên thì vẫn còn nhiều điểm mà game thủ rất quan tâm như kỹ năng, bang hội hay pk thì chưa được hé lộ. Và điều quan trọng nhất là thời gian game sẽ ra mắt chưa có và điều này càng làm cộng đồng game thủ Việt thêm tò mò, háo hức chờ đợi.  huong dan dang ky game ionline



Toàn cảnh trang teaser đẹp mắt của Thần Chiến
Clip Thần Chiến với âm hưởng hào hùng cũng miêu tả tính chất PK hấp dẫn, cuốn hút đặc trưng của tựa game này, cuộc chiến diễn ra mọi lúc, mọi nơi và bạn có thể bị “đồ sát” bất cứ lúc nào.

Trailer ingame của Thần Chiến
Logo Thần Chiến là điểm nhấn khá thú vị với đôi cánh màu trắng tượng trưng cho ngựa thần nổi tiếng Pegasus, con của Thủy thần Poseidon và nàng Medusa, chữ “Thần Chiến” màu vàng tượng trưng cho sự hội tụ 12 cung hoàng đạo hay áo giáp vàng trong truyền thuyết cùng thanh kiếm của người hùng Perseus trong thần thoại Hy Lạp đặt chính giữa.

Logo Thần Chiến là sự kết hợp tinh tế của các câu chuyện thần thoại Hi Lạp
Một điểm thú vị khác là người chơi cũng có thể click vào một trong 12 biểu tượng cổ tượng trưng của 12 cung hoàng đạo Tây phương trên trang Teaser để biết được mình chính là đấu sỹ thần thánh nào. Trong game Thần Chiến, bạn sẽ có cơ hội thử sức với 12 thánh kiếm sỹ đầy sức mạnh và ma thuật, còn được gọi với cái tên mỹ miều “Hoàng Kim Thập nhị cung”. Đây là những người bảo vệ cho nữ thần chiến tranh Athena chống lại phe phái tà ác của thần Hades và Poseidon.

Bạn chính là hóa thân của một trong mười hai thánh đấu sỹ truyền thuyết
Được biết Thần Chiến dựa trên cốt truyện là bộ Manga Saint Seiya rất nổi tiếng của Nhật Bản. Câu chuyện nói về những chiến binh được gọi là "Thánh đấu sĩ", những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần hoà bình Athena và chiến đấu chống lại quyền lực của quỉ dữ. Bên cạnh đó cũng có những "Thánh đấu sĩ" phe tà ác thuộc lực lượng của thần chết Hades.

Thần Chiến được dựa trên bộ manga nổi tiếng thế giới Saint Seiya
Tất cả những fan của manga đều từng nói về Saint Seiya: "Một bộ truyện tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ". Và tin rằng khi được thực sự trải nghiệm Thần Chiến thì tất cả game thủ cũng đều sẽ nói rằng "Một tựa game tuyệt vời không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt".
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét