Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

"Đội hình may mắn" quá tải ngay trong ngày ra mắt

- Số lượng game thủ đăng nhập trong thời điểm ra mắt Đội hình may mắn là cực lớn đã khiến game gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. 
Vào lúc 10h sáng ngày 24/09/2012, game “Đội hình may mắn” (được viết tắt là DHMM) đã chính thức ra lò. Tuy nhiên, chỉ sau gần 1 tiếng mở cửa, do số lượng game thủ gia tăng nhanh chóng khiến server bị quá tải dẫn đến tình trạng một số game thủ bị out ra khỏi game.

Hình ảnh thông báo bảo trì tại trang chủ
Như chúng ta đã biết, ĐHMM là một webgame quản lý bóng đá mới, với nhân vật đại diện là người mẫu nổi tiếng Elly Trần. Với cơ chế dễ chơi trên nền tảng web, game thích hợp với mọi cấu hình máy.



Elly Trần trong vai trò là đại sứ đại diện cho game ĐHMM

Giao diện ingame của ĐHMM
Giao diện chính của ĐHMM là mặt sân bóng được chia thành 80 vị trí, đánh số từ 1-80. Người chơi sẽ có một khoảng thời gian để chọn từ 1 đến 10 cầu thủ, sắp xếp vào các vị trí đã được đánh số trên sân thành một đội hình và chọn mức đầu tư cho đội hình đó. Khi thời gian hết,  tai game avatar 240 ve dien thoai 20 quả bóng được tung ra trên sân. Càng nhiều cầu thủ trong đội hình của bạn giành được bóng thì phần thưởng của bạn càng lớn.

Mặt sân được chia thành 80 vị trí lựa chọn


Bên cạnh việc đầu tư đội hình, người chơi có thể chọn thêm cách chơi đầu tư chiến thuật. Mặt sân được chia làm 2 cánh, cánh trái gồm các vị trí 1-40, cánh phải gồm các vị trí 41-80. Người chơi lựa chọn tấn công cánh trái, cánh phải hoặc trung lộ. Trong 20 trái bóng được bắn ra trên mặt sân, số lượng bóng về cánh nào nhiều hơn thì người đầu tư cho cánh ấy chiến thắng. Nếu số lượng bóng ở 2 cánh đều nhau thì người lựa chọn trung lộ sẽ chiến thắng.


Ngay sau khi xảy ra sự cố trên, đại diện NPH đã có lời giải thích về sự cố ngay trong ngày ra mắt:
“Sự cố server quá tải khiến game tạm thời phải bảo trì nâng cấp là sự cố ngoài ý muốn mà chúng tôi không lường trước được. Tuy nhiên điều này đã chứng tỏ sức hút của game với các bạn game thủ yêu môn thể thao vua. Việc bảo trì ĐHMM nhằm nâng cấp hệ thống sẽ giúp cho webgame này phục vụ cộng đồng tốt hơn.”
Đồng thời, NPH còn bật mí thêm, vào ngày mở lại server, ban quản trị game sẽ có phần quà hấp dẫn cho những game thủ đăng nhập đầu tiên.
Theo những nguồn tin chính thức từ phía nhà phát hành thì Game sẽ mở lại vào 10h sáng thứ năm (ngày 27/09/2012) tại địa chỉ http://dhmm.go.vn
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét