Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Bá Đao tái xuất sau thời gian “ngủ đông”

- Sau khi được công bố từ tháng 8, Bá Đao đã rơi vào im lặng khiến cộng đồng game thủ nghi ngờ tính chân thực của webgame này tại Việt Nam nhưng giờ đây nó đã tái xuất.


Việc bất ngờ ra mắt teaser vào đầu tháng 8/2012 rồi im hơi lặng tiếng trong suốt gần 2 tháng trời đã làm dậy lên những thắc mắc và nghi vấn xung quanh cái tên “Bá Đao”. Liệu chăng đây có phải là một “chiêu trò” của NPH nào đó nhằm quảng bá cho bản cập nhật mới, hay là quá trình đưa game này về Việt Nam đã thất bại?

Theo xác nhận ban đầu, đây là một webgame nhập vai đang được đánh giá cao tại Trung Quốc với đồ họa xuất sắc, lối chơi mới mẻ và nội dung có chiều sâu. Nếu thực sự được phát hành trong năm 2012, có thể đây sẽ lại là một làn gió mới nữa bổ sung vào thị trường webgame đang bắt đầu có nhiều hướng đi mới tại Việt Nam.
  choi game avatar tren may tinh phien ban moi nhat



Giao diện trang teaser của Bá Đao.
Sự xuất hiện rồi lại biến mất một cách kỳ bí của Bá Đao quả thực đã gây nên phản ứng đa chiều từ phía game thủ. Nhìn chung, đây là một webgame có đồ họa đẹp, đặc biệt là các loại vũ khí chiến đấu, tọa kỵ hay hình ảnh trong các Map, đều mượt mà và sắc nét. Xét trên mặt bằng chung, hình ảnh của Bá Đao có thể xếp trong Top đầu của các webgame nhập vai. Sau hàng loạt thắc mắc và dự đoán từ phía người chơi, NPH đã chứng minh rằng Bá Đao thực sự đã được mua về Việt Nam qua việc bật mí một số hình ảnh mới về 4 Bản đồ Môn phái trong game.
Theo như thông tin từ đại diện NPH thì sản phẩm Bá Đao dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10. Các khâu chuẩn bị như việt hóa, test lỗi, máy chủ đã được chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt. Dự kiến sẽ có thông tin mới về Bá Đao được tung ra vào ngày mai 2/10/2012 tại trang chủ badao.gosu.vn.
Sau đây là 4 hình ảnh mới công bố về Bá Đao:

Nhất sa nhất thế nhập băng tâm
Nhất thị nhất bồ mộc vạn sinh


Huy hào linh quang bát túy mực
Điểm nhiễm ngọc mộng cựu tinh hà


Kim Qua Thiết Mã sính sa trường
Sơn hà giang nhạc diệu ngô môn


Kiếm huy thu hoằng thương lãng nguyệt
Thiên địa huyền pháp định càn khôn
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét