Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

World of Tanks Offline trước khi chính thức Clan Wars

- Buổi Offline cộng đồng World of Tanks miền Bắc được tổ chức vào ngày 16/09 vừa qua đã thành công tốt đẹp với số lượng game thủ tham dự lên tới gần 1000 người. 
Con số này được NPH cho biết vượt xa mọi sự mong đợi của họ. Bởi trước đó, cộng đồng World of Tanks được đánh giá là một cộng đồng khá “trầm tính” và cũng là những game thủ "hard core" do độ tuổi của người chơi tham gia game là tương đối cao. Tuy nhiên, mọi đánh giá này đều sẽ bị phá bỏ nếu như có mặt tại buổi Offline này.

Quán café Làn Sóng Xanh trên đường Chùa Bộc chật kín các game thủ WoT


Đông đảo game thủ có mặt tại Offline World of Tanks vào 16/9 vừa qua
Sau những màn biểu diễn nghệ thuật, lần lượt các thông tin nóng hổi về ngày mở cửa Clan Wars chính thức, Update phiên bản 8.0, Giải đấu VEC 2012 đã được trưởng dự án World of Tanks công bố.

Clan Wars cũng sẽ chính thức ra mắt vào 18/9 tới đây

BQT WOT chính thức đưa thông tin về bản update 8.0 (sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10)
Clan Wars - Chế độ chơi làm nên tên tuổi của World of Tanks này sẽ chính thức mở cửa vào ngày 18/9 tới, sau hơn gần 1 tháng thử nghiệm. Với Clan Wars, các Clan sẽ được tự do chiến đấu, tranh giành lãnh thổ, kiếm vàng mà không hề có sự tham dự của nhà phát hành. Điều này vô tình khiến sự cân bằng và ý nghĩa đích thực của game tai game ionline phien ban moi nhat mien phi được đẩy lên cao nhất. Đồng thời, toàn bộ số vàng mà các Clan đã tích lũy được từ giai đoạn thử nghiệm sẽ được bảo toàn và sẵn sàng đưa vào sử dụng khi mở cửa Clan Wars chính thức.
Chế độ Clan Wars được các tanker đánh giá rất cao khi người chơi không chỉ tham gia các trận đánh thông thường, mà họ còn phải biết tính toán, chiến thuật và phối hợp với toàn bộ mọi người để có thể có được kết quả tốt nhất.


Clan Wars - Chế độ chơi làm nên tên tuổi của World of Tanks
Bên cạnh đó, những thông tin cập nhật về phiên bản 8.0, phiên bản với những cải tiến kinh ngạc về lối chơi và đồ họa khi áp dụng engine vật lý vào game. Với cách làm này, các chiến xa sẽ có khả năng leo dốc, đổ đèo không giới hạn. Sức nặng của xe, sức mạnh của động cơ sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Xe nặng hơn, động cơ khỏe hơn sẽ đủ sức đẩy lùi các xe thấp hơn khi giao chiến, đặc biệt là trong các hoàn cảnh hiểm nghèo khi trước mặt là vực thẳm. Bản update này sẽ có mặt vào trung tuần tháng 10 tới đây.

Phiên bản 8.0 của World of Tanks sẽ có đồ họa mượt mà và hiệu ứng vật lý chân thực hơn
Đặc biệt, thông tin về giải đấu VEC 2012 cũng được đưa ra tại đây. Với giải thưởng lên tới gần 50.000.000 VND dành cho World of Tanks, chưa kể việc sẽ giành suất tham dự WCG 2012 tại Trung Quốc, tất cả game thủ có mặt đều rất phấn khích và kêu gọi nhau tham gia thi đấu. Một số Clan mạnh khi được hỏi, họ cho biết đã sẵn sàng tham gia nhưng phút chót sẽ… xuất hiện.

Các Clan mạnh như GVN, SW, VOZ… hứa hẹn sẽ tham dự VEC 2012


Trên diễn đàn, rất nhiều game thủ đã góp ý về việc NPH tổ chức Offline. Trong đó rất nhiều game thủ cho rằng việc phát Giftcode theo kiểu “truyền thống” như vậy không thích hợp. Các Clan cần có quyền lợi và được ưu tiên. Đồng thời, một số game thủ cũng bày tỏ việc thể hiện rõ tinh thần eSports của World of Tanks, cần nhiều thêm các video clip, giải đấu để cộng đồng có thể giao lưu học hỏi.

Những ý kiến đóng góp chân tình từ cộng đồng game thủ
Những hình ảnh của buổi Offline sôi nổi vừa qua:

Các PG nhận phiếu bốc thăm của các game thủ

Nhiều game thủ đã có mặt từ rất sớm


Miss teen xinh đẹp, dễ thương Phan Kim Cương cũng tham gia buổi Offline

Miss teen Dương Ngọc Yến My lại xuất hiện với hình ảnh rất sexy


Trò chơi “Tiếp nhiên liệu” được các Tanker rất hưởng ứng


Ngay sau đó là trò chơi “Cướp battle cũng sôi nổi không kém”


Các Tanker trao đổi và chia sẻ những ý kiến đóng góp với BQT


Vòng thi đấu chung kết của buổi Offline


Các phần thưởng đã tìm được chủ nhân may mắn


Khu vực phát tặng Giftcode luôn quá tải

Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét