Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Saga Việt Nam mở chuyển sinh lần 2

- Lần chuyển sinh thứ 2 đã được webgame Saga Việt Nam mở ra giúp game thủ có thể "reset" nhân vật của mình và trở nên mạnh hơn với các điểm cộng thêm.


Sau bao ngày trông chờ, giữa tuần vừa qua Saga Việt Nam đã chính thức cập nhật phiên bản Khiêu chiến địa ngục. Với phiên bản này, nhiều tính năng mới xuất hiện, đồng thời có cả sự góp mặt của những thế lực mạnh mẽ hơn. Vì vậy, có thể nói Chuyển sinh (lần 2) là tính năng được game thủ kỳ vọng hơn cả, bởi họ tin rằng tính năng này sẽ giúp người chơi có đủ bản lĩnh để đương đầu với những thách thức mới.
Để có thể thực hiện chuyển sinh lần 2, nhân vật cần thỏa mãn hai điều kiện chính là đã chuyển sinh lần thứ nhất và đạt cấp độ 100. Ngoài ra, việc sở hữu các Mảnh vỡ Băng, Lửa, Tâm, Ánh Sáng, và Hư Không để chứng minh năng lực của mình cũng có thể xem là một điều kiện phụ kèm theo. Một khi đã đáp ứng được các yêu cầu trên, NPC Nữ Thần Vận Mệnh tại làng Thần Tiên sẽ giúp người chơi tiến hành việc chuyển sinh. Mỗi nhân vật sẽ nhận được 100 điểm cộng để phân phối cho các chỉ số của bản thân, và 20 điểm kỹ năng sau khi chuyển sinh (lần 2) thành công.


Kỹ năng Huyền băng du long.
Bên cạnh đó, nhân vật đã “tái sinh” còn có đặc quyền học thêm những kỹ năng bậc Linh hồn hết sức “máu lửa”. Các kỹ năng này không “bắt ép” người chơi phải học đủ các kỹ năng trước đó, mà chỉ cần có cấp bậc đúng với đòi hỏi của kỹ năng. Tất cả các kỹ năng mới đều là những bổ sung hữu ích cho khả năng tấn công – phòng thủ của các nhân vật.   tai game iwin phien ban moi nhat mien phi Sẽ thật sự đáng sở hữu khi kỹ năng Tốc chiến cho phép nhân vật lớp thích khách gây ra 10 lần sát thương lên mục tiêu, khiến mục tiêu “đơ càng” khi bị tấn công. Còn nhân vật lớp pháp sư chắc chắn sẽ thích thú với kỹ năng Huyền băng du long vì cho phép tấn công liên tiếp nhiều mục tiêu, gây sát thương “nghiêm trọng” và loại bỏ mọi hỗ trợ có ích của mục tiêu. Ngoài ra, Rắn độc hộ thân với khả năng tự động chuyển hóa sức tấn công thành hồi phục HP cho chủ nhân cũng là một kỹ năng đặc sắc khác trong số những kỹ năng mới đáng quan tâm của lần cập nhật này.

Kỹ năng Bạn của thiên thần.
Mặc dù mỗi lớp nhân vật trong Saga đều được chia làm hai trường phái khác nhau nhưng mỗi người chơi vẫn có thể chọn học các kỹ năng tương ứng với hướng phát triển của nhân vật mình. Mỗi kỹ năng trong số các kỹ năng Linh Hồn đều được chia làm 8 cấp bậc khác nhau, mỗi cấp bậc đều gia tăng sức mạnh cho nhân vật một cách đáng kể.
Có thể nói lần chuyền sinh thứ 2 vừa mở ra này chính là chiếc chìa khóa của “chiếc rương sức mạnh” giúp game thủ đương đầu với những thế lực bóng tối mới trong Saga Việt Nam.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét