Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Tin nhanh Game Online Việt ngày 14-09

- Thông tin về Webgame vẫn chiếm số lượng lớn trong bản tin nhanh Game Online ngày 14-09 này. 
Đại Chiến Mỹ Nữ chuẩn bị tiến hành Closed Beta 2 vào 13h00 ngày 15/09
Để chào mừng phiên bản Closed Beta 2 này thì Đại Chiến Mỹ Nữ cũng đồng thời tung ra rất nhiều event hấp dẫn trong đợt này. Nhưng đáng chú ý nhất là 2 event: “Quà tri ân đến các âm dương sư” và “Chiếm Giang Sơn, Giành Mỹ Nữ”.
Ở event “Quà tri ân đến các âm dương sư”, phần thưởng sẽ được xét trên cấp độ âm dương sư vào ngày kết thúc CB2 (nhân vật sẽ không bị reset khi tiến vào Open Beta).


Ở event “Chiếm lãnh thổ, giành Mỹ Nữ”, phần thường sẽ được dựa trên số lượng đất sở hữu của mổi Âm Dương Sư cho đến hết ngày 18/09/2012.
Giải mã bí ẩn Teaser đẹp mắt Thần Ma Giới
Thần Ma Giới – Là một Phiên bản mới đặc sắc nhất của Ngạo Kiếm trong tháng 9/2012 với nhiều tính năng đặc sắc và hấp dẫn.
Trong Phiên bản mới hàng loạt các tính năng được cập nhập như: Uỷ Thác Phụ Bản, Chat Cá Nhân, Dịch Chuyển Tọa Kỵ, Dung Hợp Bảo Thạch,Tâm Ma, Tiệm Vip… Đặc biệt, tính năng Càn Khôn Quái, Tuần Du Tiên Duyên và Bảo Hiểm Tiên Duyên sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trong phiên bản mới này. huong dan nap xu game avatar bang the cao
Đồng thời thì trong ngày hôm nay giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Võ Đạo Hội bước vào giai đoạn chính thức. Tại đây các game thủ có cơ hội tranh tài, giao lưu học hỏi kinh nghiệm chiến đấu các cao thủ tại Ngạo Kiếm.
Liên đấu server Thục Sơn Kỳ Hiệp chuẩn bị tiến vào trận chung kết
Vừa qua vào ngày 07/09, server mang tên Kết Giới Sinh Tử đã chính thức được khai mở chào đón 10 đội xuất sắc nhất tham dự vòng loại liên server nằm trong khuôn khổ giải Liên Đấu của game Thục Sơn Kỳ Hiệp. Với giải thưởng là pháp bảo Thiên Lam cực kỳ hiếm có cộng thêm danh hiệu Đệ Nhất Cao Thủ đã là động lực thúc đẩy những trận chiến quyết liệt diễn ra liên tục. Theo đúng lộ trình của BTC, 2 trận Chung Kết sẽ diễn ra ngày 16/09 sắp tới đây.
Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu:



Cung Đình Kế Closed Beta không reset vào sáng nay
Cung Đình Kế đã khép lại giai đoạn Alpha Test sau 2 ngày mở cửa phiên bản thử nghiệm và nhanh chóng công bố mở cửa Closed Beta không reset vào sáng nay. Cùng với thông điệp ngày ra mắt, Cung Đình Kế tung ra 6 cụm máy chủ đầu tiên mang tên Tây Thi, Điêu Thuyền, Võ Tắc Thiên, Dương Phi, Uyển Nhi, Phi Yến. Tên máy chủ của tựa game được đặt tên dựa theo những Mỹ nhân nổi tiếng.
Những lỗi xuất hiện ở phiên bản Alpha Test đã được khắc phục tạo điều kiện tốt nhất cho game thủ tham gia trải nghiệm, khám phá tựa game.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét