Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Khám phá ngũ đại môn phái trong Ngũ long Truyền Kỳ

- Các môn phái là phần không thể thiếu trong game kiếm hiệp, vậy đối với game được giới thiệu là thế hệ mới như Ngũ Long Truyền Kỳ các phái sẽ như thế nào ?


Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ lựa chọn gia nhập một trong ngũ đại môn phái để tiếp tục con đường hành tẩu giang hồ của mình. Với việc giới thiệu 5 môn phái, Ngũ Long Truyền Kỳ đã giúp game thủ khá nhiều trong việc tự lựa chọn cho mình môn phái thích hợp nhất trước khi game được chính thức ra mắt đầu.   tai game iwin phien ban moi nhat cho dien thoai

Hệ thống ngũ hành trong Ngũ Long Truyền Kỳ.
Thể hiện thế mạnh của webgame kiếm hiệp thế hệ mới, Ngũ Long Truyền Kỳ cho thấy rằng webgame thế hệ mới có thể mô phỏng linh hoạt chiêu thức nhân vật. Điển hình như các động tác ra đòn, khinh công, hiệu ứng kỹ năng tương tác rộng đều được tái hiện sinh động với độ hiển thị rõ ràng và hệ thống ngũ hành chân thật…
Cũng như các game kiếm hiệp nổi tiếng như Võ Lâm hay Kiếm Thế, trong Ngũ Long Truyền Kỳ có 5 môn phái chính sử dụng 5 loại vũ khí, đại diện cho ngũ hành và có hệ tương sinh tương khắc lẫn nhau. Mỗi nhân vật bạn chọn sẽ tương ứng với một thuộc tính Ngũ hành. Và quan hệ tương khắc Ngũ hành ảnh hưởng sâu sắc tới thuộc tính nhân vật người chơi. Các hệ phái được phân chia bao gồm.
Phái Hoa Sơn - Hỏa
Thuộc mệnh Kim, với sở trường dùng đao linh hoạt, các môn đệ phái Đao Hoàng cực kì thích hợp trong tổ đội với lối đánh cận chiến, áp sát đối phương. Với phái Đao Hoàng, đao là một trong những binh khí can đảm, hồn của đao là Kỳ Lân, chủ yếu dựa vào lòng can đảm để chiến thắng. Đặc điểm của phái là vũ khí chiến đấu gần, có năng lực công phòng mạnh, thuộc hệ tấn công gần, sinh lực cao.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét