Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Cổng Ongame chuẩn bị offline mừng 6 tuổi

- Kỷ niệm sinh nhật tròn 6 tuổi, Ongame đã chuẩn bị một chương trình lễ hội quy mô nhằm tri ân những game thủ trung thành đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua.


Cổng giải trí trực tuyến ONGAME từ lâu đã trở thành một sân chơi mini game thú vị cho một bộ phận lớn gamer mọi lứa tuổi. Với nhiều sản phẩm game dân gian quen thuộc, giao diện dễ dùng và có thể kết nối ở bất kỳ máy tính nào, ONGAME đã tạo được một chỗ đứng riêng trên thị trường game Việt trong suốt 6 năm qua.

Video clip chế của ONGAME chuẩn bị cho offline sinh nhật.
Vào trung tuần tháng 9 tới đây, ONGAME sẽ tiến hành tổ chức một sự kiện quy mô lớn như một lời tri ân game thủ đã gắn bó với cổng trò chơi này trong suốt thời gian qua. Chương trình offline sẽ là lời cám ơn sâu sắc của nhà phát hành VDC Net2E gửi đến game thủ, đồng thời cũng sẽ là cầu nối của nhà phát hành để ghi nhận những đóng góp của   cach dang ky tai khoan game iwin game thủ đối với trò chơi. Với lợi thế là một sản phẩm được phát triển bởi chính nội lực của công ty, cổng ONGAME với các trò chơi quen thuộc hoàn toàn có thể tùy biến chỉnh sửa để có thể làm hài lòng gamer, thay vì phải trông đợi các nhà phát triển sản phẩm tiến hành.

Ca Sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Đại sứ Ongame
Theo thông tin được hé lộ, buổi tiệc offline sẽ có sự xuất hiện của khá nhiều ca sĩ, diễn viên, danh hài,... hàng đầu tại Việt Nam. Nội dung chương trình được xây dựng xuyên suốt và liền mạch, kết hợp hài hòa các hoạt động sân khấu và hoạt động cùng khách tham dự. Thông tin về các ngôi sao giải trí sẽ xuất hiện trong chương trình sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Buổi offline hoành tráng này sẽ diễn ra vào ngày 23/09 tới đây. Dự kiến vé mời sẽ được chuyển đến tay game thủ trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, sẽ có vô số phần quà giá trị được chuyển đến tay gamer trong buổi offline này.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét