Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Elly Trần khoe dáng "bốc lửa" với Đội hình may mắn

- Trong bộ ảnh này, Elly Trần không chỉ xuất hiện dưới vai trò người mẫu của game ĐHMM mà còn là NPC rất vui tính trong game. 
Đội hình may mắn là webgame quản lý bóng đá do đội ngũ vận hành game FIFA Online 2 hợp tác với 23Dzo xây dựng. Đây được coi là phiên bản mini của “ông lớn” FIFA Online 2 nhưng game lại có ưu điểm rất lớn đó là gameplay khá đơn giản, dễ chơi nhưng lại vô cùng dễ dàng trúng thưởng.

Giao diện ingame của ĐHMM
Và một phần tạo nên sức hút lớn của Đội hình may mắn chính là việc Đội hình may mắn có một Hot Girl quyến rũ và xinh đẹp nhất làm đại sứ. Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình nóng bỏng của Elly Trần trong bộ ảnh của Đội hình may mắn tai game iwin 423 cho may tinh






Hãy cùng ngắm nhìn nàng hot girl xinh đẹp Elly Trần siêu dễ thương trong buổi chụp hình dành choĐội hình may mắn.
Do sức hút của game và sự hấp dẫn của Elly Trần nên đã xảy ra tình trạng quá tải server và ĐHMM đã tạm thời đóng cửa 3 ngày, đến 11h sáng hôm nay (27/9/2012) game mới được mở lại. Phần lớn game thủ tham gia trò chơi là game thủ FIFA Online 2, số lượng tài khoản tham gia sau 3h mở cửa là 17.000 tài khoản và đã có 11.000 tài khoản trúng thưởng. Tức là chỉ sau ba tiếng mở cửa số người trúng thưởng đã đạt 2/3 trên tổng số người chơi, quả là một con số đầy ấn tượng.

Diễn biến 1 trận đấu trong game ĐHMM ngày đầu ra mắt
Thay lời xin lỗi cũng như bù đắp lại những chờ đợi sốt ruột của cộng đồng game thủ vì sự cố bảo trì, nhà phát hành đã dành tặng 100 ĐTL (điểm tích lũy) cho mỗi tài khoản đăng nhập lần đầu tiên vào ĐHMM được áp dụng từ 27/9-4/10/2012. Đặc biệt đối với các game thủ đầu tư đồng Go trong game sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
Chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh hấp dẫn của Elly Trần trong bộ ảnh của Đội hình may mắn



Trang chủ của game: Đội hình may mắn
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét