Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Ongame chi lớn cho sinh nhật 6 tuổi

 - Thuê hẳn nhà hát Bến Thành cùng dàn diễn viên nổi tiếng biểu diễn là các tiết lộ mới trong việc tổ chức sự kiện sinh nhật mà VDC-Net2E đang thực hiện cho Ongame.


Vào lúc 14h00 ngày 23/09 tới đây, cổng giải trí trực tuyến Ongame sẽ chính thức tổ chức buổi offline hoành tráng mừng sinh nhật tròn 6 tuổi tại nhà hát Bến Thành – Tp. HCM. Đáng chú ý, trong buổi offline mừng sinh nhật lần này của Ongame là sự xuất hiện của “Long ruồi” – Thái Hòa cùng các ca sĩ nổi tiếng khác của Sài thành.Những thông tin này cho thấy Ongame đang đầu tư rất lớn vào một buổi Big Offline dành cho tất cả các game thủ của mình.  choi game iwin tren laptop
Theo nhà phát hành VDC-Net2E cho biết, trong lễ offline mừng sinh nhật 6 tuổi của ONGAME, khách mời tham gia sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hòa quyện giữa âm nhạc, kịch và múa được thể hiện bởi các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Đức Thịnh, Vĩnh Thuyên Kim, Pha Lê,… Đặc biệt, trong buổi Big Offline này với sự xuất hiện của diễn viên hài Thái Hòa, người nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như Để Mai Tính, Long “ruồi”...


Bên cạnh việc thưởng thức không gian âm nhạc sôi động đầy sắc màu, game thủ Ongame còn được tham gia tranh tài tại các nội dung mini game của Ongame để giành những giải thưởng hấp dẫn như: 100.000.000 Gold, máy tính bảng SamSung GalaxyTabs 2 7'' P3100, điện thoại SmartPhone HTC Explorer và Loa Edifier M3200.


Đại diện NPH VDC-Net2E, ông Lê Trung Hải cho biết: “Đây là một sự kiện cực lớn của Ongame được đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Buổi Offline sẽ tái hiện đầy đủ chặng đuờng đã qua của Ongame theo một phong cách thú vị. Chúng tôi chào đón tất cả những người chơi tham gia.
Để nhận vé tham gia chương trình, game thủ có thể nhận tại các phòng máy rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh, hoặc đến nhận tại văn phòng VDC Net2E - Địa chỉ: 67 Trần Não, khu phố 4, Phường Bình An, Quận 2.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét