Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Elsword VN lại tiếp tục đối mặt với nguy cơ mất người chơi

 - Thêm một server ngoại của Elsword được mở ra, lần này là của Asiasoft phát hành dành cho khu vực Đông Nam Á.


Cách đây không lâu, Game8 từng đề cập đến vấn đề một số game thủ Việt đã kéo qua server NA của Elsword để chơi sau khi chờ đợi quá lâu mà không có kết quả. Đây là một điều bất lợi với VNG khi game thì vẫn cứ chịu cảnh đắp chiếu chờ đợi chưa biết bao giờ mới có ngày ra mắt cụ thể, còn game thủ thì lũ lượt tìm đến các server ngoại để chơi.

Và bây giờ, thêm một phát đánh mạnh nữa giành cho Elsword VN khi một server khác đã được mở, và server này lại hoàn toàn không khóa IP Việt Nam, đó là Elsword của Asiasoft, dành cho toàn khu vực Đông Nam Á.
Server của Asiasoft tạm có 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Thái, tuy nhiên tiếng Thái vẫn là chủ đạo. Việc đăng nhập không gặp trở ngại nào và server cũng không quá lag, giật. Tuy nhiên theo nhận định thì không có nhiều người Việt chơi tại đây.  tai game bigone phien ban moi nhat mien phi
Trở lại với Elsword Việt Nam, VNG đã mở fanpage của trò chơi tại Zing Me và cập nhật tin tức khá thường xuyên, không quên có những động thái hâm nóng cộng đồng như tung hình ảnh Việt hóa, và thậm chí có thành viên còn tung hình ảnh mình đã đăng nhập được vào server tiếng Việt. Tuy nhiên, đến lúc này vẫn chưa có một thông tin nào hé lộ ngày ra mắt chính thức của bản Việt.
Liệu Elsword Việt Nam có xin được giấy phép để phát hành không hay sẽ xuất hiện một “game ngoại phiên bản Việt”? Cho dù thế nào đi nữa thì game thủ Việt cũng đang khá nóng lòng, và có lẽ khá nhiều người sẽ thử qua phiên bản nước ngoài để cho biết. Hi vọng bản Việt hóa sẽ sớm có cơ hội trình làng, nếu không nó sẽ đối mặt với nguy cơ ế nặng khi ra mắt.
Vĩnh Hậu - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét