Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Hậu Tây Du tặng một “chai” và điện thoại cho game thủ

 - Một sự kiện có tên gọi khá lạ, “Chơi thử nhận một “chai”, chơi dai nhận điện thoại” vừa được nhà phát hành Hậu Tây Du công bố cho tháng 10 này.


Cùng với việc thông báo khai mở sever mới Nguyệt Thố Tinh vào ngày 04/10/2012, Hậu Tây Du sẽ khởi động sự kiện “Chơi thử nhận một “chai”, chơi dai nhận điện thoại” diễn ra từ 04/10 đến 19/10, áp dụng cho tất cả máy chủ, với tổng giải thưởng lên đến nửa tỷ đồng.

Tất cả người chơi cũ và mới đều có thể tham gia vào sự kiện này. Tuy nhiên người chơi tạo nhân vật mới ở các server sẽ nhận được những phần quà hỗ trợ có giá trị lên đến một triệu đồng như: Huyền Vũ Thần Quy, lễ bao thời trang, phàm trần tiên thạch, kinh nghiệm đan, bảo bảo treo máy, phiếu điểm và loạt thuốc biến thân ngộ nghĩnh. 



Tiếp đó, cứ mỗi 10 cấp mà người chơi đạt được theo yêu cầu của sự kiện sẽ lập tức được nhận ngay những vật phẩm “độc” cả trong và ngoài game. Đặc biệt, nếu may mắn nhận được “Lễ bao cám ơn siêu cấp” người chơi sẽ có cơ hội rinh iPhone 5 -   choi game avatar tren laptop chiếc điện thoại hot nhất hiện nay.
Bên cạnh đó, loạt event chào mừng server mới như Lục đại sự kiện trong game: Nạp bạc lần đầu, Top cao thủ, Cửu trùng lễ bao, Bảy ngày du ký, Quà tặng tân thủ và Giờ vàng kinh nghiệm chính là những sự kiện không thể thiếu và giúp ích cho người chơi trong những ngày đầu khám phá Hậu Tây Du.

Quà tặng Huyền Vũ Thần Quy.

Những bộ thời trang ngẫu nhiên mở ra từ Lễ bao thời trang.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét