Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Webgame 3D God of War sẽ đến tay game thủ Việt trong vài ngày nữa

- Chỉ ít ngày nữa, trang Teaser của Webgame 3D Kinh Thiên Chiến Thần - God of War sẽ chính thức xuất hiện, với tên Việt hóa của game là Thần Chiến. 
Nhân dịp này, Game8 đã có sự trao đổi với ông Nguyễn Tuấn Hưng, Giám đốc sản phẩm game Thần Chiến và nghe những chia sẻ của ông về một cột mốc quan trọng của làng game Việt:
Chào ông, với tư cách là đại diện NPH Thần Chiến, xin ông chia sẻ thông tin về sản phẩm này ?
Như các bạn đã biết trong thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin về sản phẩm Thần Chiến, các thông tin hầu như được đăng tải rất nhiều và sự tò mò đang đổ về sản phẩm mới với nền game đẹp, mượt và mới lạ này. Trên phương diện NPH chúng tôi khẳng định rằng Thần Chiến là 1 trong những sản phẩm vượt lên trên hoàn toàn khái niệm một webgame thông thường.



Ông Nguyễn Tuấn Hưng - Trưởng dự án Thần Chiến
Đồ họa sắc nét, đặc sắc kết hợp với nội dung game hay, tính đối kháng cao và còn ẩn chứa rất nhiều bí mật thú vị để khám phá. Tôi khẳng định đây là sản phẩm đáng để cho các game thủ Việt được tận hưởng cảm giác “Đánh đã tay – PK thích thú”   dang ky tai khoan bigone


"Đánh đã tay - PK thích thú"
Cảm nhận và đánh giá của ông về sản phẩm ra sao ?
Sản phẩm Thần Chiến là bước đột phá về công nghệ Webgame 3D, 1 điểm nhấn trong năm 2012 và về mặt lối chơi và cốt truyện. Sản phẩm với sự đầu tư về công nghệ cao, nền tảng mới (HTML 5,…) sẽ làm người chơi thực sự khó phân biệt rằng Thần Chiến là webgame hay là một MMORPG 3D cài đặt.

Xóa nhòa ranh giới giữa Webgame và Client
Đây là 1 sản phẩm sẽ mang lại làn gió mới cho game Việt, hứa hẹn nhiều thành công cũng như sẽ mở ra một trang mới cho làng game Việt. NPH cũng đánh giá cao về việc khai phá của Thần Chiến mang lại cho game thủ Việt được tiếp xúc nhiều hơn với các game đỉnh cao của quốc tế từ Webgame cho tới Client

Sự xuất hiện sản phẩm sẽ tạo ra những thay đổi gì cho làng GO Việt, thưa ông ?
Cảm nhận theo 2 chiều, trước tiên phải nói về thị trường game hiện tại với tràn ngập các sản phẩm webgame turnbase, màn hình ngang, kiếm hiệp, tiên hiệp, click một cách nhàm chán, ít điểm nhấn và tất cả đều có những điểm na ná nhau.

Thần Chiến sẽ là điểm sáng của làng game Việt
Thứ 2 là từ đầu năm đến hiện tại, thực sự chưa có 1 sản phẩm, 1 nét mới về mảng Webgame tại nước nhà. Do vậy, sản phẩm Thần Chiến được đưa về và cũng như mong muốn xóa nhòa được ranh giới giữa Webgame và Client đang có với 1 sản phẩm đồ họa 3D mượt mà.
Webgame 3D Thần Chiến với nhiều nét góc cạnh đẹp, đồ hoạ sắc nét và cốt truyện lôi cuốn sẽ đảm bảo mang lại nhiều điều thú vị, bất ngờ kể cả với những khách hàng khó tính nhất. Và sản phẩm Thần Chiến sẽ còn mang lại nhiều điều kỳ thú nữa khi game thủ trực tiếp tham gia và trải nghiệm sau này.

Thần Chiến sẽ đem lại cho game thủ Việt nhiều trải nghiệm thú vị
Game thủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời gì khi tham gia trò chơi ?
Với sản phẩm 3D đẹp mắt, cốt truyện hay, trong game với nhiều hoạt động hấp đẫn. Đi kèm với rất nhiều tính năng nổi bật (đánh boss, phụ bản, bang hội, party,..) Thần Chiến ngoài việc đưa đến game thủ những trải nghiệm tuyệt vời còn mang lại cảm giác khác hẳn với Webgame thường thấy.

Một Quest hay một phụ bản mới lạ của Thần Chiến
Việc 1 Webgame 3D mới lạ, xóa nhòa khoảng cách người chơi với Client chạy song song, Thần Chiến sẽ là tâm điểm khai phá thị trường Webgame 3D tại Việt Nam. Ngoài ra, game thủ khi mới bắt đầu tiếp xúc với sản phẩm, sẽ có được những phần quà có giá trị lớn đạt được khi tham gia những sự kiện thú vị của game (các game thủ nhớ lưu ý).
Kỳ vọng của NPH vào sản phẩm là gì ?
NPH mong muốn đem lại 1 môi trường game trong sạch, cộng đồng lớn, tạo sự khác biệt giữa Webgame đương thời. Một sản phẩm không hack và mang lại người chơi những khám phá thú vị với Thần Chiến. Cũng như mong muốn được sự cổ vũ đón chào của game thủ nước nhà.
Xin cảm ơn ông !
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét