Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Tận tay chơi thử phiên bản Việt hóa của Webgame 3D Thần Chiến

 - Buổi lễ giới thiệu game Thần Chiến đã diễn ra vào sáng nay với đại diện của cộng đồng game thủ cùng những đại diện các chuyên trang về game lớn nhất Việt Nam.
Kể từ khi có những thông tin hé lộ về việc xuất hiện webgame 3D đầu tiên tại Việt Nam mang tên Thần Chiến thì Thần Chiến đã và đang liên tục dẫn đầu những tin tức được cộng đồng game thủ quan tâm nhất nhiều ngày qua.

Thần Chiến luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ
Và từ thời điểm ra mắt teaser tới nay thì cộng đồng game thủ càng sôi sục với việc chẳng bao lâu nữa sẽ đươc chạm tay vào Thần Chiến, game được chú ý nhất năm 2012. Và buổi lễ giới thiệu game ngày hôm nay như lời khẳng định Thần Chiến đã tiến rất gần đến với cộng đồng game thủ Việt.    tai game avatar phien ban moi nhat cho dien thoai
Mở đầu buổi lễ là lời chào mừng các vị đại biểu của ông Nguyễn Tuấn Hưng, trưởng dự án Thần Chiến. Sau đó các thành viên BQT Thần Chiến đã giới thiệu về những nét đặc sắc của trò chơi như sự kết hợp hoàn hảo giữa client và webgame, hệ thống kỹ năng, nhân vật, phụ bản và đặc biệt là hệ thống pk bang hội hay cá nhân cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt.

Trailer ingame của Thần Chiến
Câu hỏi mà mọi người quan tâm nhất chính là thời điểm chính thức ra mắt của Thần Chiến, được khẳng định là sẽ ra mắt trong một ngày gần đây. Có lẽ động thái này nhằm đem lại cho game thủ một webgame 3D đầu tiên tốt nhất và hoàn thiện nhất.
Cùng xem thêm những hình ảnh của buổi lễ giới thiệu game Thần Chiến:






Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét