Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Kinh Thiên Thần Chiến là World of Warcraft trên nền Web

 - Những hình ảnh cũng như thông tin về tựa game online next gen đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. 
Thông tin từ Nhà phát hành VTC Game cho hay đây là một sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam với sự kết hợp giữa thể loại webgame và MMORPG dựa trên đồ họa 3D ấn tượng. Người chơi có thể đăng nhập, tham gia trò chơi trên web hết sức dễ dàng với hệ thống plugin hỗ trợ hoặc tải bản cài đặt với dung lượng rất nhẹ chỉ hơn 100 Mb.

Có thể dễ dàng trải nghiệm Kinh Thiên Thần Chiến tại bất cứ đâu
Việc tiến hành làm nhiệm vụ, đánh quái, training, di chuyển hay PK được thực hiện hết sức dễ dàng chỉ bằng thao tác xoay, di và thả chuột. Góc nhìn ba chiều cũng khiến người chơi dễ dàng hơn trong việc tương tác với những người chơi xung quanh, đồng thời quan sát mọi động tĩnh của đối phương từ xa. Tham gia vào game, bạn sẽ từng bước rèn luyện  huong dan nap win iwin bang the cao nhân vật của mình, gia nhập, lựa chọn bang hội để tạo dựng tên tuổi trong thế giới thần thoại Châu Âu.

Thao tác tương tự các MMORPG 3D nên khá quen thuộc và dễ nắm bắt

Hình ảnh, góc nhìn 3D thực thụ

Thế giới thần thoại Châu Âu cuốn hút và đầy bí ẩn
Giao diện, hình ảnh bắt mắt, gameplay có phần khá giống World of Warcraft, chỉ ít ngày nữa, cộng đồng game thủ Việt sẽ được sờ tận tay phiên bản Việt hóa của một webgame 3D đầu tiên tại Việt Nam.


Giao diện có những nét tương đồng WoW
Được biết, 6 tháng trở lại đây, đã có tới 20 webgame gồm đủ chủng loại khác nhau chính thức ra mắt, trong đó có nhiều cái tên mới nổi trên thị trường như Võ Lâm Chi Mộng, Ngọa Long…Tình trạng game thủ “bội thực” các sản phẩm webgame có cùng nội dung, đồ họa “na ná” nhau sẽ sớm chấm dứt khi sản phẩm Kinh Thiên Thần Chiến, webgame nhập vai 3D đầu tiên ra mắt thời gian tới.

Webgame nhập vai 3D đầu tiên tại Việt Nam
Tin rằng với sự góp mặt của Kinh Thiên Thần Chiến thì lịch sử của webgame nói riêng và game online nói chung sẽ được tô điểm bởi những dấu son.
Cùng xem một số hình ảnh đẹp mắt khác của Kinh Thiên Chiến Thần:



Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét