Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Thần Chiến: Phần thưởng "khủng" khi tham gia khiêu chiến Hoàng Kim Thập Nhị Cung

- Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất trong webgame 3D MMORPG đầu tiên tại Việt Nam. 
Theo đó, người chơi đạt đẳng cấp 30 trở lên có thể tham gia khiêu chiến Hoàng Kim Thập Nhị Cung, mỗi ngày được khiêu chiến một lần nhưng bạn có thể tăng thêm số lần khiêu chiến tùy ý. Biểu tượng nhận nhiệm vụ là ngôi đền góc phải màn hình.

Biểu tượng khiêu chiến Hoàng Kim Thập Nhị Cung
Hoàng Kim Thập Nhị Cung gồm có 3 Thiên Cung với mức độ khó khác nhau cho người chơi chinh phục. Mỗi Thiên Cung lại có 12 cửa tương ứng với 12 cung hoàng đạo. Người chơi mở giao diện 12 cung và click vào phím “Bắt Đầu Chiến” rồi sẵn sàng chiến đấu.

Sẵn sàng chiến đấu cùng 12 cung hoàng đạo
Trong mỗi cửa người chơi phải vượt qua 10 ải, mỗi ải 1 đợt quái. Tiêu diệt xong quái thì xuất hiện cổng dịch chuyển , người chơi qua cổng đi tiếp ải tiếp theo. Cửa số 5 và 10 sẽ xuất hiện Boss, qua mỗi cửa thì level của quái sẽ tăng lên. Khi không đủ thời gian khiêu chiến hệ thống sẽ tự động ghi nhớ ải chưa hoàn, người chơi sẽ phải trả phí mới có thể tiếp tục khiêu chiến.

Những đợt quái hung hãn xuất hiện liên tục làm người chơi phải liên tục chiến đấu
Phần thưởng người chơi nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ là Tinh Vận, Sát Lục Bảo Rương, Đột Tinh Vận, Phi Hành Phù…Đặc biệt hơn cả, phần thưởng rơi ra từ   tai game avatar 240 cho dien thoai Boss sẽ là Tiền Thiên Cung dùng để mua vật phẩm tại Thương Thành hoặc nâng cấp trang bị, cường hóa và chuyển đổi thuộc tính vũ khí từ tím sang vàng, cam.

Chiến thắng boss sẽ đem lại cho bạn vô số phần quà giá trị
Thiên văn học phương Tây cho rằng, số phận và tính cách con người bị chi phối bởi 12 cung hoàng đạo. Nhưng trong Thần Chiến, bằng cách vượt qua 12 Thiên Cung, chính bạn chứ không phải ai khác, mới là người tạo ra định mệnh, viết lên bản anh hùng ca cho riêng mình.

Bạn sẽ trở thành Thánh đấu sỹ truyền thuyết cùng Thần Chiến
Người chơi có thể tham gia thảo luận trên Fanpgae Thần Chiến tại địa chỉ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét