Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Dragonica xuất hiện vũ khí được cường hóa khủng

- Đập cường hóa trong game online luôn là thử thách khó với game thủ, mới đây Dragonica đã xuất hiện món đồ +19, mốc cường hóa cao nhất bị game thủ phá từ khi mở game.


Không chỉ là một sân chơi mở cho tất cả mọi người, game online đang dần trở thành một phần của ngành giải trí với những biến tấu hết sức phong phú kể cả hình thức và chất lượng. Để tham gia game online không cần nhiều tiền bạc công sức, nhưng để trở thành nhân vật nổi tiếng và có tiếng nói thì người chơi phải đầu tư một lượng thời gian và tiền bạc không hề nhỏ.
Việc những game thủ thật sự muốn vươn lên hàng top và nổi tiếng trong game thì thường phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ đã trở nên quen thuộc. Nhiều người đứng ngoài cuộc thường tự hỏi tại sao lại có thể bỏ ra một số tiền lớn như vậy để đầu tư  tai game iwin phien ban moi nhat ve may tinh vào một thứ phù phiếm và không thể nắm bắt như game online. Tuy nhiên, mới đây trong Dragonica các thành viên diễn đàn đang truyền tay nhau những bức hình về Đoản Kiếm Ngọc Tím +19, một chỉ số lần đầu tiên xuất hiện trong tựa game này.

Người đang sở hữu vật phẩm VIP được xác định là game thủ Z0oSuSuo0Z ở server Rìu Anh. “Đại gia” này là một người khá kín tiếng, không bao giờ tham gia diễn đàn hay fanpage nên những hình ảnh về item +19 được truyền đi nhờ những thành viên khác trong trò chơi và trở nên nóng ngay khi mới xuất hiện.
Nhiều người trầm trồ khen ngợi và mong muốn được chủ nhân cây Đoản kiếm truyền kinh nghiệm đập đồ. Thành viên TunaPhạm xuýt xoa “May mà Susu build PvE, bây giờ có build lại theo PvP cũng không đủ đô nữa rồi không thì Susu bá đạo luôn mất”.
Gamer Kratos – một fan khá sừng sỏ của Dragonica tiếc rẻ: “Mình đập mãi mà không lên 17 chứ đừng nói 19! Hôm qua đi vèo 200 vé cao cấp, mà còn không về được 16 nữa chứ, hôm nay con em mình đập 1 phát từ 15 lên 16”.

Vũ khí +19 là chỉ số chưa từng xuất hiện ở cả Dragonica, thậm chí Kiếm Rồng trước kia việc cường hóa lên mức này cũng là một niềm mơ ước xa vời với tất cả người chơi. Cây Đoản kiếm có kết quả sát thương vật lý lên đến 13.000, kết quả sát thương phép thuật hơn 6.000, thật sự là “thần hộ mệnh” cho ai có được nó.

Chân dung món vũ khí +19.
Bất kỳ ai đã từng chơi game online đều hiểu quy tắc bất thành văn của việc cường hóa, với các mốc thấp từ +1 đến +10 xem ra là không quá khó khăn. Tuy nhiên, càng lên cao cường hóa càng trở nên khó khăn và tỷ lệ thành công thấp hơn.
Theo như phân tích của một thành viên diễn đàn, để lên được +19, với tỷ lệ đập đồ là 0,001 thì có vẻ người chơi Z0oSuSuo0Z đã tốn không ít tiền, thời gian và chắc chắn không ít lần rớt tim vì những cú đập xịt. Tuy nhiên, rõ ràng việc cường hóa nan giải như vậy lại giúp cho “thành quả” trở nên vẻ vang và xứng đáng.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét