Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Tây Du Ký tặng quà dồn dập cho game thủ

- Với hàng loạt sự kiện khai mở sau khi phiên bản Chiến Thú Truyền Kỳ mở cửa, game thủ Tây Du Ký sẽ có cơ hội sở hữu Honda Wave RSX 110 và nhiều phần quà giá trị khác.


Trong bối cảnh nhiều webgame ra đời thu hút quan tâm của game thủ Việt, các game client MMORPG và những game có tuổi khác trên thị trường đang đẩy mạnh hoạt động nhằm giữ chân cộng đồng của mình. Tây Du Ký Online là một trong các game thường xuyên cập nhật nhiều sự kiện cho cộng đồng của mình hiện nay.

Trung bình một tháng, Tây Du Ký ra mắt hơn 10 sự kiện lớn nhỏ với rất nhiều quà tặng đặc biệt miễn phí dành cho game thủ. Tặng phẩm rất đa dạng, từ dòng xe thời trang Wave RSX 110, Iphone, Ipad, Máy chụp hình, Laptop,… đến vật phẩm giá trị trong game như Pháp bảo cực phẩm, Bảo thạch, Càn khôn bát quái thạch,… Trong đợt này, ngoài hàng trăm vật phẩm nhận được từ code Tân Thủ, code Chiến Thú Lệnh, người chơi còn sở hữu vô số bảo vật quý hiếm từ sự kiện Phúc Lợi Tây Du, Giờ Vàng Rinh Xe diễn ra từ 24/09 – 21/10/2012.
Với Phúc Lợi Tây Du, chỉ cần đăng nhập và báo danh trên website mỗi ngày, người chơi sẽ nhận được các gói “quà ngày”, “quà tuần”, “quà tháng”,… với gần 30 vật phẩm giá trị khác nhau, điển hình như Lệnh Bài Bình Hành, Kim Tương Ngọc, Ngọc Hoàng Lệnh, tai game iwin phien ban moi nhat ve dien thoai Thú cưỡi bay,… Riêng sự kiện Giờ Vàng Rinh Xe, game thủ chỉ việc đưa ra con số dự đoán may mắn mỗi ngày. Người chơi có số dự đoán chính xác toàn sự kiện sẽ sở hữu siêu xe mới nhất của Honda - Wave RSX 110, Bồ Tát Ngọc, Phật Tổ Lệnh, Càn khôn 10,… Như vậy, không cần nạp thẻ, không cần đầu tư quá nhiều vào game, người chơi vẫn có nhiều cơ hội sở hữu những vật phẩm “đắt giá” nhất trong Tây Du Ký. Uớc tính, nếu tham gia đầy đủ các sự kiện hiện nay của Tây Du Ký, người chơi có thể được tặng hàng trăm vật phẩm lớn nhỏ.
Nhìn vào các hoạt động gần đây của Tây Du Ký cho thấy quyết tâm giữ chân cộng đồng và cạnh tranh với làn sóng webgame mới nổi của NPH FPT Online. Nhà phát hành cũng cho biết mục đích của Tây Du Ký trong thời gian tới là tạo niềm vui cho người chơi khi đăng nhập mỗi ngày bằng nhiều gói quà tặng phù hợp mọi đối tượng người chơi khác nhau. Đặc biệt, không chỉ đại gia trong Tây Du Ký mới có đất dụng võ mà đối tượng game thủ bình dân cũng có nhiều cơ hội để khẳng định tiếng nói của mình trong game.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét