Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Mr. Đàm đóng "Triệu Tử Long" trên trang Teaser của Nhiệt Huyết Online

Teaser của Nhiệt Huyết Online với hình ảnh Mr Đàm đã hé lộ thời điểm Alpha Test của game.
Vào lúc 9h00 ngày 17/09, một teaser lạ đã bất ngờ trình làng cộng đồng game thủ Việt. Trang teaser lạ với sự xuất hiện của Mr. Đàm trong trang phục Cosplay của Triệu Vân – Một vị danh tướng trong thời Tam Quốc đã khiến cho cộng đồng game thủ đoán già đoán non đây chính là website chính thức của webgame chiến thuật Nhiệt Huyết Online do NPH VDC-Net2E sắp phát hành.

Mr Đàm xuất hiện trong teaser của Nhiệt Huyết Online
Được biết đến với vai trò là đại sứ độc quyền của cổng giải trí trực tuyến ONGAME. Chính vì vậy, việc Mr. Đàm bất ngờ xuất hiện trong một teaser lạ cùng một loạt các chi tiết đáng chú ý khác đã khiến cho cộng đồng game thủ nhanh chóng khẳng định đây chính là teaser của webgame Nhiệt Huyết Online sắp ra mắt của NPH VDC-Net2E. tai game ionline phien ban moi nhat ve may tinh

Mr Đàm là đại sứ độc quyền sản phẩm ONGAME của VDC-Net2E
Theo một số thông tin đáng tin cậy từ NPH VDC-Net2E, webgame Nhiệt Huyết Online sẽ tiến hành giai đoạn Alpha Test vào lúc 10h00 ngày 19/09/2012 hơi lệch với thời gian đếm ngược xuất hiện trên trang teaser lạ này. Được biết muốn tham gia chơi trong giai đoạn Alpha Test này người chơi cần phải có Active Code



Hình ảnh buổi giới thiệu webgame Nhiệt Huyết Online
Theo tìm hiểu thì webgame chiến thuật Nhiệt Huyết Online sắp phát hành tại Việt Nam có tên gốc là Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 do công ty Joyport phát triển và sản xuất tại thị trường Trung Quốc. Sở hữu nền đồ họa đẹp mắt, lối chơi sáng tạo không ép buộc người chơi phải theo bất cứ một phe phái hay quốc gia nào ngay từ khi gia nhập game mà còn giúp cho người chơi có thể tự mình tạo dựng cơ đồ bá nghiệp theo ý thích.
Đồng thời, sở hữu một cốt truyện sâu sắc và đồ sộ gắn liền với thế giới Tam Quốc nên không có gì khó hiểu khi webgame này đã nhanh chóng đạt ngưỡng cửa 500 server được mở ra chỉ sau 2 tháng ra mắt trên thị trường game Trung Quốc.




Một số hình ảnh ingame của Nhiệt Huyết Online
Nhiệt Huyết Online dù rất nổi tiếng tại Trung Quốc nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi góp mặt vào làng game Việt bởi thời điểm này thị trường game đang trở nên “bão hòa”. Hi vọng rằng Nhiệt Huyết Online sẽ là một cơn gió mới mang lại được nhiều bất ngờ tới cộng đồng game thủ Việt trong mùa thu năm nay.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét