Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Hậu Tây Du chuẩn bị Open Beta

 Giai đoạn Open Beta và máy chủ Bạch Cốt Tinh của MMORPG Hậu Tây Du sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21/9/2012 cùng nhiều sự kiện chàp mừng. 


Cùng với việc khai mở server mới Bạch Cốt Tinh để chào mừng Open Beta 21/09, Hậu Tây Du đồng thời tung ra loạt sự kiện lớn dành cho game thủ, trong đó nổi bật nhất là “Chơi Hậu Tây Du thu quà cực khủng”, diễn ra trong thời gian từ 21/09 đến 27/09.


Theo đó, từ cấp độ 10 trở đi, người chơi tại tất cả các server sẽ nhận được những lượt quay tương ứng với level để tham gia quay số. Tuy nhiên, các thành viên tại server Bạch Cốt Tinh sẽ được NPH “ưu ái” nhận được nhiều lượt quay hơn so với Đường Tam Tạng và Tôn Ngộ Không    choi game iwin tren laptop
Đặc biệt, game thủ may mắn nhất của Hậu Tây Du sẽ có cơ hội nhận được chiếc Iphone 5 và thưởng thức một buổi tối thú vị với Mi Du, Ngô Kiến Huy khi tham gia vào sự kiện này. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận được Laptop Lenovo, Tivi LCD SamSung cùng số lượng vật phẩm ingame có giá trị hàng chục triệu đồng như: Bộ thời trang Tiên Lữ Bạch Y, Ngọc Sí Địa Điểu,…

Iphone 5 – Phần thưởng dành cho cộng đồng Hậu Tây Du.


Ngọc Sí Địa Điểu - thú cưỡi đang hot trong Hậu Tây Du.


Cơ hội ăn tối với hai đại sứ của Hậu Tây Du.
Song song với “Chơi Hậu Tây Du thu quà cực khủng”, NPH còn tổ chức hàng loạt sự kiện để chào mừng open beta như: “Ngũ đại sự kiện”, “Ghép chữ nhận quà”. Đặc biệt, nhiều tính năng mới của Hậu Tây Du được update trong thời gian này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét