Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Những game hấp dẫn nhất tại Tokyo Game Show 2012 (Phần 2)

- Silent Hill, Resident Evil là những cái tên được điểm qua trong phần tiếp theo này.


Tokyo Game Show đã diễn ra ngày thứ 2, từ 20 đến 24/09 với rất nhiều game đang chú ý. Trong phần tiếp theo này, chúng ta tiếp tục điểm qua một số game hấp dẫn mà trọng tâm là các game kinh dị đỉnh cao được trình làng. tai game bigone phien ban moi nhat ve may tinh
Silent Hill - Book of Memories
Một ngày nào đó, bạn tìm thấy một quyền sách ghi kí ức. Một quyển sách kỳ bí, có thể thay đổi quá khứ, ghi lại lịch sử của bản thân… Một quyển sách không bình thường. Một quyển sách sống… Và từ đây, câu chuyện trong Silent Hill – Book of Memories bắt đầu.

Không cần phải nói nhiều đến độ kinh dị của Silent Hill. Kể từ khi ra đời, Silent Hill luôn là một trong những series game kinh dị đáng chơi nhất. Nó không phải là nỗi sợ hãi trước những con quái vật kinh tởm, hay hù dọa người chơi giật mình như Dead Space hay Doom, mà nó là sự bao trùm của một bầu không khí lạnh lẽo, u uất, đè nặng lên tâm trạng người chơi. Silent Hill khiến cho tim bạn đập mạnh, tay run rẩy cho dù không phải đối mặt với con quái vật nào.
Silent Hill – Book of Memories sẽ được phát hành vào ngày 16/10 tại Bắc Mỹ. Tokyo Game Show lần này là thời điểm cuối cùng để game thủ có cái nhìn toàn diện về game trước khi nó phát hành. Tuy nhiên, đừng quá hi vọng rằng Book of Memories sẽ thành công như các phần trước, bởi đây là một phần chơi chỉ giành cho PSVITA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét